x close

ระทึกกลางปั๊ม ไฟไหม้ BMW ป้ายแดง มีเด็กอ่อนอยู่ในรถ โชคดีเด็กปั๊ม-พลเมืองดีช่วยทัน

        เกิดเหตุ ไฟไหม้รถ BMW ป้ายแดง จอดอยู่ในปั๊มน้ำมัน โชคดีเด็กปั๊มเห็นแจ้งเจ้าของรถ รีบนำลูกน้อยออกจากรถทันเวลา ก่อนพลเมืองดีนำถังดับเพลิงมาช่วยดับไฟ เผย รถใช้ระบบน้ำมันดีเซล เพิ่งซื้อมาได้ 2 สัปดาห์

ไฟไหม้ BMW ป้ายแดง

         วันที่ 17 พฤษภาคม 2562 เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุไฟไหม้รถยนต์ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. ริมถนนพระราม 2 เมื่อไปถึงพบรถ BMW ป้ายแดง พ7976 กทม. มีคราบสารเคมีดับเพลิงปกคลุมเต็มคัน ตรวจสอบภายในรถพบเบาะคาร์ซีตสำหรับเด็กอ่อนบริเวณเบาะหลัง

         จากการสอบถาม นางรพีภรณ์ อายุ 32 ปี เจ้าของรถคันดังกล่าว เล่าว่า ตนขับรถมากับลูกและพี่เลี้ยงกำลังจะไปโรงพยาบาล แต่มาแวะซื้อกาแฟภายในปั๊ม โดยสตาร์ทรถทิ้งไว้ หลังซื้อเสร็จกำลังจะเดินกลับไปที่รถ เด็กปั๊มก็วิ่งมาบอกตนว่า มีควันออกมาจากใต้ท้องรถ ตนจึงรีบไปบอกให้พี่เลี้ยงพาลูกออกมา ขณะนั้นควันก็ค่อย ๆ ลามจากด้านหลังรถมาที่ช่องแอร์และห้องเครื่อง ตนจึงรีบดับเครื่องยนต์และออกมาห่างจากตัวรถ ซึ่งรถคันนี้เป็นระบบน้ำมันดีเซล และตนเพิ่งซื้อมาได้ประมาณ 2 สัปดาห์เท่านั้น

         ด้าน น.ส.ภัสร์ชลิตา อายุ 33 ปี พนักงานปั๊ม ปตท. ที่เห็นเหตุการณ์คนแรก เผยว่า ขณะที่ตนกำลังไปขยับรถซึ่งจอดอยู่ใกล้กับรถคนเกิดเหตุ ตนสังเกตเห็นควันและได้กลิ่นไหม้จากรถคันดังกล่าว จึงรีบไปเจ้าของรถและรีบไปหยิบถังดับเพลิงมาช่วยดับไฟ โดยมีพลเมืองดีเข้าช่วยเหลืออีกหลายคน

         อย่างไรก็ตาม สาเหตุอยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ไฟไหม้ BMW ป้ายแดง

ไฟไหม้ BMW ป้ายแดง

ไฟไหม้ BMW ป้ายแดง
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึกกลางปั๊ม ไฟไหม้ BMW ป้ายแดง มีเด็กอ่อนอยู่ในรถ โชคดีเด็กปั๊ม-พลเมืองดีช่วยทัน อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2562 เวลา 19:55:52 147,055 อ่าน
TOP