x close

คุมตัวไอ้บอลหวังข่มขืนสาวคาราโอเกะทำแผน พร้อมตั้ง 5 ข้อหาหนัก

       ตำรวจคุมตัวบอล หนุ่มหื่นหวังข่มขืนสาวคาราโอเกะไปทำแผน ตั้ง 5 ข้อหนัก พยายามฆ่า-ข่มขืน อนาจาร เสพยาเสพติด และลักทรัพย์


ข่มขืนสาวโอเกะ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

         เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจลำปาง นำตัวนายนิธิเบศร์ หรือ บอล อายุ 24 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยจุดแรกที่นำไปทำแผนคือร้านน้องเมย์คาราโอเกะ ตั้งอยู่ที่ริมถนนสายแม่เมาะ-ผาลาด หมู่ที่ 6 ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหามาดื่มสุราภายในร้านกับเพื่อนอีกหนึ่งคน โดยมีน้องทิม สาวคาราโอเกะ มานั่งคุยด้วยจนกระทั่งร้านปิด จึงชวนกันไปนั่งดื่มกันต่อที่บริเวณริมอ่างเก็บน้ำดังกล่าวซึ่งอยู่ห่างจากร้านประมาณ 500 เมตร

         ต่อมาผู้ต้องหาจะไปกอดน้องทิม แต่น้องทิมไม่ยอม ผู้ต้องหาจึงผลักให้น้องทิมล้มลงก่อนที่จะใช้มือบีบคอและชกไปที่หน้าท้องและใบหน้าหลายครั้ง พร้อมทั้งพยายามกระชากถอดเสื้อผ้าน้องทิม แต่น้องทิมขัดขืนต่อสู้และคลานหนี จากนั้นผู้ต้องหาได้ไล่ตามไปพร้อมทั้งใช้กิ่งไม้ฟาดไปที่หลังน้องทิมหลายครั้ง นอกจากนี้ยังใช้ก้อนหินขว้างปาไปที่ศีรษะของน้องทิมและยังขี่รถจักรยานยนต์พุ่งชนน้องทิมอีกก่อนที่น้องทิมจะสลบไป หลังจากนั้นก็ได้ขโมยโทรศัพท์และนำรถน้องทิมไปทิ้งที่ประตูระบายน้ำด้านหน้าอ่างเก็บน้ำดังกล่าว ซึ่งระหว่างที่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แม่ของน้องทิมได้มาดูด้วย เมื่อเห็นผู้ต้องหากระทำกับลูกสาวถึงกับทำใจไม่ได้ ร้องไห้ออกมาก่อนที่จะถอดรองเท้าเพื่อจะไปตีผู้ต้องหา แต่ตำรวจเข้ามาห้ามไว้ได้ทัน

         ทั้งนี้ นายนิธิเบศร์ อ้างว่าไม่ได้จะข่มขืนน้องทิม แต่มาทวงเงินค่ายาจำนวนหนึ่งพันบาทที่น้องทิมติดไว้หลายเดือน แต่ตนเองถูกทำร้ายก่อน จึงก่อเหตุดังกล่าว ส่วนทางด้านตำรวจ สภ.แม่เมาะ จ่อตั้ง 5 ข้อหนัก คือ

         1. พยายามฆ่า

         2. พยายามข่มขืน

         3. กระทำอานาจาร

         4. เสพยาเสพติด

         5. ลักทรัพย์


ข่มขืนสาวโอเกะ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ข่มขืนสาวโอเกะ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุมตัวไอ้บอลหวังข่มขืนสาวคาราโอเกะทำแผน พร้อมตั้ง 5 ข้อหาหนัก อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2562 เวลา 17:44:00 8,958 อ่าน
TOP