x close

นายแบบเปิดใจ ขาย กกน. ใช้แล้ว แถมขนเพชร ไม่ผิดอะไร รับลูกค้าชอบซื้อไปสูดดม

          นายแบบเปิดใจ ขาย กกน. ใช้แล้ว แถมขนเพชร ไม่ผิดอะไร ชี้เป็นรสนิยมลูกค้าชอบซื้อไปสูดดม ส่วนตัวทำไปเพื่อหาเงินเรียน และนำเงินมาเลี้ยงดูแม่ที่ป่วย


          จากกรณีโซเชียลฮือฮา นายแบบหนุ่มหน้าตาดีถ่ายภาพหวิวลงอินสตาแกรม พร้อมประกาศขายกางเกงในที่ใช้แล้วของตนเอง และแถมขนเพชรไปด้วย โดยอ้างว่าได้ผลตอบรับดีจากลูกค้าสุด ๆ แต่ชาวเน็ตก็อดไม่ได้ที่จะเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสมในธุรกิจดังกล่าวนั้น [อ่านข่าว : นายแบบถ่ายหวิว ขาย กกน. ใช้แล้ว แถมคราบ-ขนเพชร แจกลายเซ็นทุกถุง !]

          ล่าสุด (18 พฤษภาคม 2562) อมรินทร์ ทีวี มีรายงานเปิดใจ นายภานุวัฒน์ เหมจันทึก อายุ 24 ปี นายแบบรายดังกล่าว โดยเจ้าตัวเผยว่า กางเกงในที่นำมาขายนั้นล้วนผ่านการใช้งานมาแล้ว ส่วนใหญ่เป็นกางเกงในที่ตนใส่เวลาไปออกกำลังกายที่ฟิตเนส จึงมีคราบเหงื่อติดอยู่


          สำหรับที่มาของธุรกิจนี้เกิดจากการที่ก่อนหน้านี้เวลาตนไลฟ์โปรโมตสินค้า มักมีคนเข้ามาถามว่าขอซื้อกางเกงในได้หรือไม่ ตนจึงลองขายดูตั้งแต่เดือนมกราคม 2561 โดยขายผ่านไลฟ์ ตอนแรกตนก็แค่พูดเล่น ๆ แต่ดันมีคนทักเข้ามาซื้อจริง ในส่วนของราคาตนขายที่หลักร้อยบาท ขึ้นอยู่กับว่าลูกค้าจะสั่งมากหรือน้อย เช่น ขอให้มีเหงื่อติด ขอตัวที่ยังไม่ไห้ซัก หรือขอให้มีขนเพชรติดด้วย ซึ่งถ้าขอมาตนก็จะให้ไป ไม่ได้คิดเงินเพิ่ม เพราะมองว่าไม่ได้ผิดอะไร และคิดว่าเป็นอาชีพสุจริต ก็เหมือนกับการขายเสื้อผ้ามือสอง

          ยอมรับว่าที่ผ่านมาขายค่อนข้างดี แม้ช่วงหลังจะไม่ได้โปรโมตลงเฟซบุ๊ก ไอจี แต่ก็ยังมีลูกค้าติดต่อเข้ามาบ้าง ส่วนใหญ่ก็เป็นลูกค้ากลุ่มเดิม เป็นกลุ่มเกย์ สาวประเภทสอง เป็นความชอบเฉพาะของกลุ่มที่นำไปสูดดม

          ทั้งนี้ ตนไม่ได้ขายแค่กางเกงในใช้แล้วแต่อย่างเดียว ถ้ามีคนติดต่อมาขอซื้อเสื้อหรือกางเกงมือสอง ตนก็ขาย โดยรายได้นำมาเป็นทุนส่งตัวเองเรียน เพราะแม่ป่วย ทำให้ตนต้องหาเงินมาให้ครอบครัว เลี้ยงดูแม่กับตา

          นายภานุวัฒน์ ยังกล่าวอีกว่า ตนอยากบอกสังคมที่ไม่เข้าใจว่า โลกยุคนี้เปลี่ยนไปแล้ว ขอแค่อย่าอายทำกินจะไม่อดตาย ทำอะไรก็ได้ที่คนอื่นไม่เดือดร้อน และไม่ผิดกฎหมาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายแบบเปิดใจ ขาย กกน. ใช้แล้ว แถมขนเพชร ไม่ผิดอะไร รับลูกค้าชอบซื้อไปสูดดม โพสต์เมื่อ 18 พฤษภาคม 2562 เวลา 09:26:01 62,381 อ่าน
TOP