x close

ฉะแหลก อายตา บิวตี้บล็อกเกอร์คนดัง ผุดคอนเทนต์ถาม-ตอบ ฝรั่งของใหญ่จริงไหม

          โชเชียลตกใจ อายตา บิวตี้บล็อกเกอร์คนดัง จากรีวิวการแต่งหน้า กลับผุดคอนเทนต์ถาม-ตอบ ฝรั่งของใหญ่จริงไหม ฉะ เดี๋ยวนี้ Makeup artist ต้องมีคอนเทนต์กำกวมเบอร์นี้แล้วเหรอ ?


          กลายเป็นประเด็นถกเถียงกันสนั่นในโลกออนไลน์ เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2562 ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @Belierectioner_ ได้โพสต์ภาพพร้อมทวิตข้อความ ระบุว่า "ฮืออออ คือมีหลานเด็กมาก 12-13 ปีเองที่ชอบดูเมคอัพนู่นนี่ เมื่อก่อนเคยแนะนำช่องพี่อายตาให้น้องไป แล้ววันนี้น้า (แม่ของน้อง) โทร. มาด่า ว่าให้น้องติดตามช่องอะไร บลา ๆ น้ำตาคลอเลย พอไปเปิดดู...ฮืออ งงมาก เดี๋ยวนี้ Makeup artist ต้องมีคอนเทนต์กำกวมเบอร์นี้แล้วเหรอ"

          โดยในภาพที่โพสต์มานั้น ตัดมาจากคลิปชื่อว่า "คำถามยอดฮิตมีแฟนฝรั่ง 1 ฝรั่งของใหญ่จริงไหม พี่ดุนะ หนูไหวหรอ" ซึ่งเป็นคลิปช่องยูทูบของ อายตา ที่ร่วมตอบคำถามกับ ปอ saranya c บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังอีกคน โดยเนื้อหาที่ทั้งสองบล็อกเกอร์อธิบายนั้น เรียกว่าท้ายคลิปเป็นข้อมูล 18+

          ทั้งนี้ ชาวเน็ตได้เข้าแสดงความคิดเห็นมากมาย ส่วนใหญ่รู้สึกตกใจ แต่ก็มีหลายคนเข้ามาแย้งว่า อายตา รีวิวแนวนี้มาตั้งนานแล้ว ทั้งรีวิวการกำจัดขน และของเล่นผู้ใหญ่ พร้อมแนะเจ้าของโพสต์ว่า ให้หลานเปลี่ยนไปติดตาม บิวตี้บล็อกเกอร์ต่างประเทศไปเลย หรือ บิวตี้บล็อกเกอร์คนไทยคนอื่น ที่รีวิวเฉพาะการแต่งหน้า เครื่องสำอางอย่างเดียวจะดีกว่า

อายตา บิวตี้บล็อกเกอร์
ภาพจาก EYETA

อายตา บิวตี้บล็อกเกอร์
ภาพจาก EYETA
อายตา บิวตี้บล็อกเกอร์
ภาพจาก EYETA

อายตา บิวตี้บล็อกเกอร์
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Belierectioner_ 






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉะแหลก อายตา บิวตี้บล็อกเกอร์คนดัง ผุดคอนเทนต์ถาม-ตอบ ฝรั่งของใหญ่จริงไหม อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2562 เวลา 17:14:22 133,090 อ่าน
TOP