ผัวหึงแรง เห็นแขนผู้ชายติดโปรไฟล์เมีย ไลฟ์ตี-บีบคอลูก 4 ขวบ ส่งขู่เมียที่เกาหลี

          หนุ่ม 35 ปี แค้นเมียเปลี่ยนโปรไฟล์ใหม่แต่ถ่ายติดแขนผู้ชาย พอถามก็ทะเลาะกันทุกครั้ง ตัดสินใจประชดเมีย บีบคอ-ตบหัวลูก 4 ขวบ ส่งให้ดูถึงเกาหลี ล่าสุด ตร. เข้าช่วยเหลือแล้ว


          วันที่ 18 พฤษภาคม 2562 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทะเมนชัย อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีพ่อกำลังทำร้ายลูกวัย 4 ขวบ ที่บ้านหลังหนึ่ง ใน ต.เมืองแฝก อ.ลำปลายมาศ เกรงว่าเด็กจะได้รับอันตราย จึงรุดตรวจสอบ
 
          โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบนายกิติพงษ์ อายุ 35 ปี เจ้าของบ้าน อาศัยกับลูก 3 คน คนโตเป็นหญิง อายุ 12 ปี คนกลางเป็นชายอายุ 6 ขวบ และคนสุดท้องที่ถูกพ่อทำร้ายตามคลิป เป็นเด็กชายอายุ 4 ขวบ จึงเรียกตัวมาสอบถามเรื่องราวทั้งหมด

          ทั้งนี้ นายกิติพงษ์ ยอมรับว่า ภาพทั้งหมดตนเป็นคนถ่ายจริง สาเหตุเกิดจากแค้นใจภรรยาที่เดินทางไปทำงานที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งพอใกล้กำหนดที่จะกลับบ้าน ภรรยาได้เปลี่ยนภาพโปรไฟล์แล้วตนเห็นแขนคนอื่นโผล่เข้ามาในภาพด้วย เมื่อสอบถามก็ทะเลาะกันทุกครั้ง ประกอบกับภรรยาและแม่ยายพูดในลักษณะจะให้เลิกรากัน ตนจึงคิดน้อยใจและโทรศัพท์ไปหาภรรยา แต่กลับถูกต่อว่าจนเกิดการทะเลาะกัน
 
          จากนั้นตนจึงตัดสินใจถ่ายคลิปทำร้ายลูกคนเล็ก แล้วส่งให้ภรรยาดู เพื่อขู่หากไม่กลับบ้านอาจจะทำร้ายลูกทั้ง 3 คน โดยคลิปดังกล่าวตนถ่ายเมื่อ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา  และมาทราบว่าคลิปได้ถูกเผยแพร่ไปแล้ว ทั้งนี้ ตนขอยอมรับผิดทั้งหมด ก่อนหน้านี้เคยคิดอยากฆ่าตัวตายแต่ยังสงสารลูก

          ขณะที่ เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานเพิ่มเติมว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำความเข้าใจกับ นายกิติพงษ์ ถึงข้อกฎหมาย พร้อมกับให้คิดสงสารลูกที่ไม่รู้เรื่องปัญหาพ่อแม่ ก่อนจะลงบันทึกตกลงว่าจะไม่ก่อเหตุในลักษณะนี้อีก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวหึงแรง เห็นแขนผู้ชายติดโปรไฟล์เมีย ไลฟ์ตี-บีบคอลูก 4 ขวบ ส่งขู่เมียที่เกาหลี อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2562 เวลา 14:00:10 36,645 อ่าน
TOP