x close

โวยคลินิกย่านห้วยขวาง ปัดความรับผิดชอบ หลังสาวเข้าเหลาแก้ม-คาง แต่ไม่ฟื้น

         สาวแฉคลินิกศัลยกรรมย่านห้วยขวาง ปัดความรับผิดชอบ เหตุน้องสาวไปเหลาโหนกแก้ม-คาง แล้วไม่ฟื้น สภาพไม่ต่างกับเจ้าหญิงนิทรา ทีแรกคลีนิก อ้างจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด ผ่านไปร่วมเดือน กลับค้างเงิน รพ. อื้อ

โวยคลินิกย่านห้วยขวาง

         เมื่อวานนี้ (17 พฤษภาคม 2562) มีรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์แฉ คลีนิคศัลยกรรมแห่งหนึ่ง ย่าน "รัชดา-ห้วยขวาง" ปัดความรับผิดชอบหลังน้องสาวของเธอหลังเข้าทำศัลยกรรมเหลาโหนกแก้มและคาง แล้วไม่ฟื้นขึ้นมาอีกเลย

         โดยเธอระบุว่า หลังจากน้องสาวเธอไม่ฟื้นก็เกิดผลข้างเคียง ชักหลายครั้ง ส่งผลให้สมองขาดเลือดและออกซิเจน ตอนนี้น้องไม่ต่างอะไรจากเจ้าหญิงนิทราเลย โดยยืนยันว่าน้องสาวของตนไม่มีประวัติแพ้ยาและไม่มีโรคประจำตัว เนื่องจาก เคยทำศัลยกรรมหน้าอกที่อื่นมาแล้ว ปลอดภัยดี

         ส่วนสาเหตุที่ออกมาโพสต์เพราะต้องการให้ทางคลีนิครับผิดชอบอย่างต่อเนื่อง เพราะตอนนี้ค้างค่ารักษาโรงพยาบาล เป็นจำนวนเงินสูงมาก ทั้งที่ตอนแรกทางคลีนิคบอกว่าจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด แต่กลับผลัดเลื่อนมาตลอด จนค้างจ่ายมากกว่า 30 วันแล้ว ซึ่งตามระเบียบของทางโรงพยาบาลจะต้องชำระค่ารักษาทุก ๆ 3 วัน แล้วตอนนี้ติดต่อคลีนิกก็ไม่ได้ ทำให้โรงพยาบาลต้องมาชี้แจงกับทางญาติว่า มีการค้างชำระ ทำให้เธอและครอบครัวไม่พอใจ จนนำเรื่องนี้ออกมาโพสต์เพื่อเปิดโปงคนที่ทำผิด จะได้ออกมารับผิดชอบสักที ?!

         ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันมากมาย พร้อมมีการแชร์ต่อ ๆ กันเพื่อนเตือนเป็นอุทาหรณ์ โดยหลายคนสงสัยว่าคลินิกดังกล่าวจะใช่ที่เดียวกับเคสเสริมหน้าอกจนคนไข้เสียชีวิต ที่เพจดังนำมาโพสต์เป็นอุทาหรณ์หรือไม่ (อ่านข่าว : สาวแชร์เรื่องราวเพื่อนรัก อยากอกใหญ่ ขึ้นเขียงเสริมเต้า แล้วไม่ฟื้นขึ้นมาอีกเลย..)

โวยคลินิกย่านห้วยขวาง
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โวยคลินิกย่านห้วยขวาง ปัดความรับผิดชอบ หลังสาวเข้าเหลาแก้ม-คาง แต่ไม่ฟื้น อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2562 เวลา 15:35:54 39,233 อ่าน
TOP