x close

ไอ้หื่นเกิดอารมณ์ หลังเห็นป้าวัย 55 เก็บหน่อไม้ ปราดไปทุบหัว -ข่มขืนยับ

          ไอ้หื่นข่มขืนป้า วัย 55 ปี ที่ จ.หนองบัวลำภู รับเกิดอารมณ์ หลังเห็นเหยื่อเข้าป่าไปเก็บหน่อไม้ ด้านชาวบ้านสุดแค้น ตะโกนด่า สาปแช่งขณะทำแผน จนตำรวจต้องรีบพากลับ ก่อนโดนรุมประชาทัณฑ์



          วันที่ 18 พฤษภาคม 2562 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 รายงานว่า พ.ต.อ. อัษดิน สมศรี ผกก.สภ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ควบคุมตัว นายพรชัย ศรีคำภา อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาคดีข่มขืนและทำร้ายร่างกาย หญิงวัย 55 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บริเวณถนนสายดอนเกล็ด-หนองกุงแก้ว ต.ยางหล่อ อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม โดยในเวลาประมาณ 06.00 น. ผู้เสียหายได้ขี่จักรยานออกไปหาของป่า บริเวณป่าละเมาะใกล้กับไร่อ้อย นายพรชัยผ่านมาเห็นและเข้าไปพูดคุย แสร้งทำทีถามว่าจะมาหาซื้อต้นไม้ ในจังหวะที่ผู้เสียหายกำลังก้มลงเก็บหน่อไม้นั้น นายพรชัยก็ฉวยโอกาสเข้าไปทำร้าย คว้าไม้กระหน่ำฟาดศีรษะ แขนและลำตัวผู้เสียหาย จนล้มลง ก่อนจะข่มขู่ให้ผู้เสียหายถอดกางเกงและกางใน ขู่ว่าจะฆ่าหากขัดขืนไม่ยอมทำตาม ผู้เสียหายได้ขอร้องว่าอย่าทำ แต่นายพรชัยก็ได้เข้าไปข่มขืนจนสำเร็จความไคร่ และได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป


          เหยื่อผู้เสียหายพยายามเดินออกไปที่ถนนใหญ่ จนมีพลเมืองดีผ่านมาพบเห็น จึงได้เข้าช่วยเหลือ และโทร. แจ้งตำรวจกับเรียกหน่วยกู้ภัย โดยหน่วยกู้ภัยได้นำตัวผู้เสียหายส่งโรงพยาบาลศรีบุญเรือง แพทย์ได้ทำแผลให้ผู้เสียหาย และเย็บไป 5 เข็ม

          จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหาย ก่อนจะออกติดตามล่าตัวคนร้าย จนกระทั่งพบตัว และได้นำหมายศาลบุกเข้าจับกุมได้ในวันที่ 16 พฤษภาคม ขณะที่คนร้ายกำลังพยายามหลบหนี ซึ่งนายพรชัย ผู้ก่อเหตุ ก็ได้ให้การสารภาพว่าได้ลงมือก่อเหตุดังกล่าวจริง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปทำแผนกระกอบคำรับสารภาพในเวลาต่อมา

          ทั้งนี้ นายพรชัย สารภาพอีกว่า ตัวเองเคยมีแฟน แต่ได้เลิกกันไปแล้ว โดยในช่วง 2-3 วันก่อนเกิดเหตุ ตัวเองได้เสพยาบ้าไป พอมาพบเห็นผู้เสียหายกำลังเก็บหน่อไม้ในวันเกิดเหตุ ก็เกิดมีอารมณ์ และเข้าไปข่มขืน 

          ทางด้าน หญิงวัย 33 ปี ลูกสาวของผู้เสียหาย กล่าวอย่างเจ็บปวดว่า ขณะนี้แม่ของตนยังคงหวดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนก็เสียใจมากจนพูดอะไรไม่ออก และอยากให้ผู้ต้องหาชดใช้กรรมในคุกนาน ๆ ให้สาสม
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอ้หื่นเกิดอารมณ์ หลังเห็นป้าวัย 55 เก็บหน่อไม้ ปราดไปทุบหัว -ข่มขืนยับ อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2562 เวลา 16:47:57 17,997 อ่าน
TOP