x close

คลิปเตือนภัย หนุ่มเดินเล่นมือถือไม่ทันระวัง เจอโจรคว้าเก้าอี้ฟาดเต็ม ๆ - ชิงทรัพย์

          คลิปเตือนภัย เดินก้มหน้าเล่นโทรศัพท์มือถือไม่ทันระวัง เจอโจรคว้าเก้าอี้ฟาดจากด้านหลัง ไล่ตามไปชิงทรัพย์ อุทาหรณ์สังคมก้มหน้า อาจตกเป็นเหยื่อคนร้ายโดยไม่ทันตั้งตัว


          เป็นคลิปเหตุการณ์เตือนภัยซึ่งกำลังเป็นกระแสพูดถึงในขณะนี้ สำหรับกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Isaya Wangkiatkhajorn ได้นำคลิปมาเผยแพร่เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2562 เป็นเหตุการณ์ขณะที่ชายคนหนึ่ง ได้เดินไปยังร้านสะดวกซื้อในช่วงเวลาประมาณ 02.08 น. โดยไม่ทันสังเกตว่ามีคนร้ายเดินตามหลังมา เพราะคนร้ายทิ้งระยะห่างเป็นเวลาเกือบ 1 นาที

          จนกระทั่งในตอนที่ชายคนนี้เดินกลับมา เวลาประมาณ 02.16 น. พบว่าได้ก้มหน้าเล่นโทรศัพท์มือถือระหว่างเดิน ไม่ได้สังเกตว่ามีคนเดินตามมาด้วย จนกระทั่งถึงที่เปลี่ยวก็เกิดเหตุการณ์ขึ้นตามคลิป คือคนร้ายได้ยกเอาเก้าอี้ขึ้นมาฟาดใส่ชายคนนี้จากด้านหลัง และวิ่งตามไปจะทำร้าย โดยพบว่าหลังจากเหตุการณ์ที่ปรากฏในคลิป คนร้ายได้กระเป๋าสตางค์ของเหยื่อไป ได้เงินสดไปจำนวนหนึ่งกับบัตรประชาชน ส่วนเหยื่อขณะนี้อยู่โรงพยาบาลแล้ว

          สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าของคลิประบุว่าเกิดขึ้นบริเวณถนนสามชัย อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นคลิปอุทาหรณ์ ให้คนที่ชอบเล่นโทรศัพท์แล้วไม่ระวังตัว ได้เพิ่มความระมัดระวังตัวให้มากกว่านี้ มิเช่นนั้นอาจตกเป็นเหยื่อของผู้ไม่ประสงค์ดีอย่างเหตุการณ์ในครั้งนี้ได้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก Isaya Wangkiatkhajorn


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปเตือนภัย หนุ่มเดินเล่นมือถือไม่ทันระวัง เจอโจรคว้าเก้าอี้ฟาดเต็ม ๆ - ชิงทรัพย์ อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2562 เวลา 10:40:45 10,485 อ่าน
TOP