x close

ลูกจ้างโหด ฆ่าตา-ยาย ใช้ค้อนปอนด์ทุบหัวจนตายแล้วเผา แค้นไม่ได้ค่าจ้าง 2,500 บาท

          ตร. พรหมพิราม ตามรวบลูกจ้างโหด ใช้ค้อนปอนด์ทุบหัวสองตายาย เจ้าของอู่ซ่อมท่อน้ำ จนตายก่อนอุ้มศพไปเผาในอ่างน้ำหลังบ้าน อ้างทวงค่าจ้างแล้วถูกด่า แถมโดยทำร้ายก่อน พบประวัติมีคดีที่เชียงราย-อุดรฯ แถมมีประวัติจิตเวช

          จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งมีเหตุฆาตกรรมเผาโหด นางประเสริฐ อายุ 83 ปี และนายสำเริง อายุ 61 ปี สองสามีภรรยา เจ้าของร้านอู่ซ่อมท่อสูบน้ำ หมู่ 15 บ้านทุ่งสาน ต.พรหมพิราม อ.พรหมพิราม สภาพศพถูกเผาด้วยถ่าน ยัดอยู่ในอ่างอาบน้ำ ภายในห้องน้ำหลังบ้าน ซึ่งศพทั้งคู่นอนทับกันไหม้เกรียม จนจำเค้าโครงเดิมไม่ได้ และมีกลุ่มควันทั่วบริเวณ ต้องประสานรถน้ำดับเพลิงมาฉีดน้ำให้เพลิงสงบลง เบื้องต้น ศพมีบาดแผลถูกของแข็งตีเข้าที่ศีรษะจนยุบ โดยคาดว่าผู้ก่อเหตุคือนายประเสริฐ อายุ 61 ปี ชาว จ.อุดรธานี เป็นลูกจ้างที่มาขออาศัยอยู่ภายในร้านกับผู้เสียชีวิตได้ไม่นาน เพราะหลังเกิดเหตุเจ้าตัวหายออกไปนั้น

          ล่าสุด (18 พฤษภาคม 2562) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ตำรวจชุดจับกุมสามารถควบคุมตัว นายประเสริฐ ได้แล้วก่อนนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.พรหมพิราม โดยนายประเสริฐ รับสารภาพว่า เป็นคนฆ่านายจ้างจริง โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้นั่งดื่มเบียร์กับนายจ้างทั้งสอง จากนั้นตนได้ทวงถามเรื่องค่าจ้างจำนวน 2,500 บาท เป็นค่าแรงสำหรับ 1 เดือน แต่กลับถูกนายสำเริงต่อว่า ถึงขึ้นลงมือใช้ท่อพีวีซีตีเข้าที่คอตนอย่างแรง


          ด้วยความโกธรเลือดขึ้นหน้า ตนจึงใช้ค้อนที่วางอยู่ในอู่ ตีสวนกลับไปที่ศีรษะนายสำเริงจนล้ม 1 ครั้ง จากนั้นจึงตีซ้ำอีกครั้ง จนร่างแน่นิ่ง จากนั้นตนก็ใช้ค้อนอันเดียวกันตีไปที่ศีรษะภรรยาเจ้าของร้านจนตายเช่นกัน แล้วได้อุ้มร่างทั้ง 2 คน ไปใส่ไว้ในอ่างอาบน้ำหลังบ้าน

          กระทั่งเช้าวันต่อมาจึงออกไปหาถ่านมาทำเป็นฟืน จัดการน้ำมันราดจุดไฟเผาอำพราง ทำให้ชาวบ้านละแวกใกล้เคียงได้กลิ่นเหม็นไหม้จึงพากันมาดู ตนเกิดความกลัวจึงหลบหนีไปกลางทุ่งนาที่อยู่ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร แล้วปีนขึ้นไปหลบซ่อนตัวอยู่บนต้นไม้ แต่ก็ไม่รอดสายตาของตำรวจและถูกจับกุมได้ในที่สุด

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบประวัติอาชญากรรม พบว่า นายประเสริฐ เคยถูกจับกุมในคดีชิงทรัพย์ในพื้นที่ จ.เชียงราย และมีคดีลักทรัพย์ที่ จ.อุดรธานี อีกทั้งมีประวัติเป็นผู้ป่วยจิตเวช เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี และเพิ่งไปรับยามาเมื่อไม่นานมานี้


          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะต้องนำตัวไปตรวจหาสารอื่น ๆ ในร่างกาย เพื่อใช้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี ก่อนแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และอำพรางซ้อนเร้นศพ




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกจ้างโหด ฆ่าตา-ยาย ใช้ค้อนปอนด์ทุบหัวจนตายแล้วเผา แค้นไม่ได้ค่าจ้าง 2,500 บาท อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:04:46 16,994 อ่าน
TOP