x close
hilight > ข่าวการเมือง

ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยศรีวิไลย์ ประกาศตัดขาด มงคลกิตติ์ รับไม่ได้หนุนเผด็จการ

| 18,725 อ่าน


          ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยศรีวิไลย์ จ.สกลนคร ประกาศตัดขาด มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรค ลั่นรับไม่ได้ เป็นคนโกหก กลับคำหันมาหนุนผู้นำเผด็จการ จากนี้ขอลาออกจากพรรค
 

          เรียกว่าเป็นนักการเมืองอีกคนที่ถูกพูดถึงมากที่สุดอยู่ในขณะนี้ สำหรับ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ และ ส.ส.บัญชีรายชื่อ โดยล่าสุด (18 พฤษภาคม 2562) มีรายงานว่า พ.ต.ท. อุบล วงษ์รักไทย ผู้สมัคร ส.ส. จ.สกลนคร เขต 4 ของพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว พ.ต.ท.อุบล วงษ์รักไทย โดยเป็นภาพที่ถ่ายคู่กับ นายมงคลกิตติ์ หัวหน้าพรรค และมีการทำเครื่องหมายกากบาทไปที่ตัวนายมงคลกิตติ์ พร้อมระบุข้อความว่า
 

          "หลงเดินทางผิด หลงคบคนผิด คิดว่าเขาเป็นนักวิชาการคงเป็นคนดี คงซื่อสัตย์ ไม่โกหกมดเท็จ แต่เมื่อเขาประกาศเสนอตัวสนับสนุนผู้นำเผด็จการ ผมจึงรับไม่ได้ ผมเคยประกาศบนเวทีปราศัยหาเสียงต่อหน้าพี่น้องไว้ว่า หากหัวหน้าพรรคไม่ทำตามคำพูดหันไปสนับสนุนเผด็จการเมื่อใด ผมจะลาออกจากพรรคทันที เมื่อความชัดเจนปรากฏ ผมจึงไม่เสียเวลาที่จะตัดสินใจ ผมขอลาออกจากพรรคไทยศรีวิไลย์ นับแต่วันนี้ครับ เพราะคนประชาธิปไตยจะอยู่กับเผด็จการไม่ได้เด็ดขาด"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยศรีวิไลย์ ประกาศตัดขาด มงคลกิตติ์ รับไม่ได้หนุนเผด็จการ อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:30 18,725 อ่าน
TOP