x close

วงจรปิดชัด โจรแสบย่องขโมยเงินเสี่ยยางพารากว่า 3 แสนบาท แถมทิ้งเสื้อให้ดูต่างหน้า

          ภาพวงจรปิดเผยนาทีโจรบุกเดี่ยวย่องขโมยเงินกว่า 3 แสนบาท ในห้องนอนเสี่ยยางพารา แถมทิ้งเสื้อไว้ให้ดูต่างหน้า ขณะที่เจ้าของบ้าน เข้าแจ้งความพร้อมตั้งรางวัลนำจับ 3 หมื่นบาท
ขโมยเงินเสี่ยยางพารา
ภาพจาก Workpoint News

          เมื่อวานนี้ (18 พฤษภาคม 2562) Workpoint News รายงานว่า นายธีรภัทร อุ่นใจ อายุ 54 ปี ชาวบ้าน หมู่ที่ 8 ต.ตะเคียนทอง อ.เขาคิชฌกูฏ จ.จันทบุรี เผยกับสื่อมวลชนว่า ช่วงคืนที่ผ่านมา มีคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อลายสก๊อต กางเกงขาสั้นสีดำ ใช้เสื้อพันปิดบังใบหน้า ได้แอบย่องเข้ามาในบ้านของตน และเปิดหน้าต่างห้องทำงาน เอื้อมไปหยิบเงินเหรียญและแบงก์ที่ใส่ถุงตั้งไว้บนโต๊ะ แล้วเดินออกไป

          จากนั้นไม่นาน คนร้ายก็วกกลับเข้ามาอีก โดยรอบนี้เข้าไปห้องนอนของตนและหยิบเงินบนโต๊ะข้างที่นอนไป ซึ่งเป็นเงินที่ลูกสาวเพิ่งได้มาจากการขายต้นยางพารา จำนวน 330,000 บาท โดยที่ไม่มีการรื้อค้นสิ่งของอื่น ๆ ก่อนเดินออกไปจากบ้านอย่างรวดเร็ว

ขโมยเงินเสี่ยยางพารา
ภาพจาก Workpoint News

          เช้าวันต่อมา ตนไม่เห็นเงินดังกล่าวจึงสอบถามลูกสาว ซึ่งลูกสาวยืนยันว่าเอามาตั้งไว้ที่โต๊ะข้างที่นอน ตนจึงเช็กกล้องวงปิดดูถึงรู้ว่ามีคนร้ายเข้ามาขโมยไป จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาคิชฌกูฏ พร้อมตั้งรางวัลนำจับหากผู้ใดแจ้งแบะแสจนนำไปสู่การจับกุมคนร้ายได้จะมอบเงินให้ จำนวน 30,000 บาท

          เบื้องต้นจากการตรวจสอบ พบว่า ภายในสวนหน้าบ้านมีรอยเท้าของคนร้ายเดินออกไป และพบเสื้อแขนสั้นลายสก๊อตที่คนร้ายสวมใส่ถูกถอดทิ้งไว้ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ขโมยเงินเสี่ยยางพารา
ภาพจาก Workpoint News

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงจรปิดชัด โจรแสบย่องขโมยเงินเสี่ยยางพารากว่า 3 แสนบาท แถมทิ้งเสื้อให้ดูต่างหน้า โพสต์เมื่อ 19 พฤษภาคม 2562 เวลา 15:46:01 3,463 อ่าน
TOP