x close
hilight > ข่าวทั่วไป

ตูบใจสลาย เจ้านายผูกคอตายกลางบ้าน นอนเฝ้าศพไม่ห่าง ด้วยแววตาสุดเศร้า

| 8,958 อ่าน


          หนุ่มผูกคอตายกลางบ้าน ที่ จ.นครศีรธรรมราช สุนัขสุดรักนอนเฝ้าศพไม่ห่าง ตูบใจสลาย แววตาสุดเศร้า ด้านพ่อผู้เสียชีวิต เผย ลูกชายคงเครียดและคิดถึงแม่ จนคิดสั้น

          วันที่ 19 พฤษภาคม 2562 เว็บไซต์ ONB news รายงานว่า พ.ต.ท. อศลย์ จิรักษา สารวัตรสอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช นำกำลังเจ้าหน้าที่สืบสวน พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลทุ่งใหญ่ และทีมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย เดินทางตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 1 ต.ทุ่งสัง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช หลังได้รับแจ้งเหตุมีคนผู้คอตาย

          โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น บริเวณหน้าห้องน้ำชั้นล่าง พบศพชายใช้สายเปลผ้าร่มผูกคอเสียชีวิตกับขื่อบ้าน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

          ผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าของบ้าน ทราบชื่อคือ นายธวัชชัย เจริญรูป อายุ 31 ปี บนพื้นไม่ไกลจากร่างผู้เสียชีวิต พบสุนัขเพศเมียสีขาวดำ ชื่อเจ้าลาย นอนหมอบอยู่ ลักษณะท่าทางและสายตาดูเศร้าสร้อย

          จากการสอบถาม นายประทุม เจริญรูป อายุ 57 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต ได้ความว่า ตนกับลูกชายพักอาศัยอยู่ด้วยกันในบ้านหลังนี้ โดยในช่วงค่ำที่ผ่านมา ตนได้ออกไปนอนในกระท่อมที่สวนยาง ห่างจากบ้านไปประมาณ 3 กิโลเมตร ตนได้กลับบ้านในตอนรุ่งเช้า แลและมาพบศพลูกชายผูกคอตายอยู่ในบ้าน

          ส่วนเจ้าลาย เป็นสุนัขที่ลูกชายตนเลี้ยงไว้ ซึ่งก็รักและหวงมาก ตอนที่คนพบศพลูก เจ้าลายก็นอนเฝ้าอยู่ไม่ห่าง ตนคิดว่าลูกคงผูกคอตายในช่วงกลางดึก เพราะในช่วงค่ำมีญาติแวะมาที่บ้าน ก็ยังพบลูกชายอยู่ในบ้านกับสุนัข

          สำหรับสาเหตุที่ลูกชายตัดสินใจจบชีวิตตัวเองนั้น นายประทุม เล่าอีกว่า ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ลูกชายเอาเครื่องตัดหญ้าของตนไปจำนำ ตนจึงว่ากล่าวตักเตือนไปหลายคำ และลูกชายก็เคยบ่นคิดถึงแม่อยู่เป็นประจำ เนื่องจากตนได้แยกทางกับภรรยาไปนานแล้ว ตนคิดว่าลูกคงเกิดความเครียด บวกกับคิดถึงแม่ จนทำให้ตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตร ก่อนจะดำเนินการทางกฎหมาย และจะนำศพมอบให้กับครอบครัว เพื่อประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ภาพจาก onbnews.com

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก onbnews.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตูบใจสลาย เจ้านายผูกคอตายกลางบ้าน นอนเฝ้าศพไม่ห่าง ด้วยแววตาสุดเศร้า อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2562 เวลา 16:37 8,958 อ่าน
TOP