x close

แก๊งโจ๋ใจหยาบ รุมกระทืบคนพิการกลาง รพ. กร่างไม่กลัวใคร สุดท้ายวิ่งหนีตำรวจ

          วัยรุ่นยกพวกตีกัน ในงานประเพณีบุญบั้งไฟ บุกมาตามหาคนเจ็บถึงโรงพยาบาล ก่อนรุมทำร้ายญาติคนเจ็บ ที่เป็นคนพิการ วัยรุ่นยกพวกตีกัน สุดท้ายหนีแตกฮือหนีตำรวจ

          วันที่ 19 พฤษภาคม 2562 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Supason Chareanchia ได้โพสต์คลิปวิดีโอนาทีระทึกลงในกรุ๊ป สมาคมพรพระแม่ เลิงนกทา/ยโสธร ASSOCAITION PHON MATA LOENGNOKTHA/YASOTHON คลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ขณะวัยรุ่นตีกันดุเดือด ภายในโรงพยาบาลเลิงนกทา ในพื้นที่ อ.เลิงนกทา จ.ยโสธร โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในเวลาประมาณ 02.00 น. ซึ่งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย หน่วยกู้ภัย และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องเข้ามาระงับเหตุ ก่อนจะวุ่นวายบานปลาย จนมีคนได้รับบาดเจ็บมากกว่านี้


          ทางด้านข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์ ระบุว่า เด็กสาววัยรุ่น อายุ 17 ปี ผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ในช่วงก่อนเกิดเหตุ ได้มีการทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายกันที่ งานประเพณีบุญบั้งไฟ บ้านโคกสูง ต.สามัคคี อ.เลิงนกทา จ.ยโสธร ผู้ชายคนหนึ่งได้รับบาดเจ็บและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

          กระทั่งเวลาต่อมา ได้มีกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน บุกเข้ามาในโรงพยาบาล แล้วช่วยกันรุมทำร้ายร่างกายชายพิการที่เป็นญาติผู้บาดเจ็บ หลังจากนั้นไม่นาน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาควบคุมสถานการณ์ กลุ่มวัยรุ่นจึงแยกย้ายกันหลบหนีไป


          ทางด้าน พ.ต.อ. ฆนรพ รัตนใหม่ ผกก.สภ.เลิงนกทา เปิดเผยว่า ญาติของผู้บาดเจ็บได้เดินทางเข้าแจ้งความแล้ว และตนก็ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ เพื่อเร่งติดตามล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้เร็วที่สุด
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งโจ๋ใจหยาบ รุมกระทืบคนพิการกลาง รพ. กร่างไม่กลัวใคร สุดท้ายวิ่งหนีตำรวจ โพสต์เมื่อ 19 พฤษภาคม 2562 เวลา 18:07:17 29,868 อ่าน
TOP