x close

โจ๋ยกพวกตีกันกลาง รพ. ทำเครื่องตรวจพัง ราคาเป็นแสน โซเชียลฉะขยะสังคม !

          แก๊งวัยรุ่นยกพวกตีกันกลางห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลเหล่าเสือโก้ก จ.อุบลราชธานี ทำเครื่องตรวจพังเสียหาย ราคาเป็นแสน ด้านโซเชียลซัดยับ พวกขยะสังคม


          วันที่ 19 พฤษภาคม 2562 แฟนเพจ อุบลวันนี้ ได้มีการโพสต์ภาพเครื่องมือตรวจภายในห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลเหล่าเสือโก้ก อ.เหล่าเสือโก้ก จ.อุบลราชธานี สภาพพังเละเทะ มีร่องรอยเลือดเปรอะเปื้อนเต็มไปหมด พร้อมข้อความว่า "เกิดเหตุการณ์ตามมาไล่ฟันกันใน Er รพ.เหล่าเสือโก้ก คนเจ็บ ๆ กะเจ็บคนตีกะมานำฟัน (ไม่มีเจ้าหน้าที่บาดเจ็บ) ข้าวของอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์เสียหายพังเบิ้ด"


          ซึ่งต่อมาทางแอดมินเพจ Drama-addict ได้มีการโพสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า เครื่อง defib เกรดใช้ใน รพ. ก็ประมาณ 2-3 แสน เครื่องตรวจคลื่นหัวใจก็ประมาณ 5-8 หมื่น นี่ยังไม่รวมความเสียหายที่จะเกิดขึ้น หากมีคนไข้โรคหัวใจมารักษาที่โรงพยาบาล แต่ช่วยคนไข้ไม่ได้ เพราะอุปกรณ์พังอีกด้วยนะ อันนั้นประเมินค่ามิได้


          ด้านชาวโซเชียลต่างเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเลยว่า ต้องจับตัวผู้ก่อเหตุมาลงโทษให้หนัก และยังบอกด้วยว่า ควรจะแบล็กลิสต์รายชื่อคนที่ทำทั้งหมด เวลาป่วยไม่ต้องรักษาคนพวกนี้ 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋ยกพวกตีกันกลาง รพ. ทำเครื่องตรวจพัง ราคาเป็นแสน โซเชียลฉะขยะสังคม ! อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:20:11 69,235 อ่าน
TOP