x close
hilight > ข่าวการเมือง

มงคลกิตติ์ เผยใช้แผนหาเสียงไม่เอา ลุงตู่ ก่อนพลิกเข้าร่วม-ลั่นทำทุกทางเพื่อคะแนน

| 41,767 อ่าน


          มงคลกิตติ์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เผยแผนหาเสียงไม่เอาลุงตู่ ก่อนพลิกลิ้นเลือกขั้วพลังประชาชารัฐ ลั่นต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ได้คะแนนเสียง

          วานนี้ (18 พฤษภาคม 2562) เพจเฟซบุ๊ก ข่าวด่วนออนไลน์ เผยแพร่คลิปวิดีโอบทสัมภาษณ์ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ถึงกรณีที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวในฐานะหัวหน้าพรรค ที่มีการปราศัยหาเสียงยืนยันว่าจะไม่เอา พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา และพรรคพลังประชารัฐ

          แต่ทว่า เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา กลับพบว่ามี 11 พรรค แถลงข่าวสนับสนุนพรรคพลังประชารัฐ เพื่อให้ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีต่อในสมัยที่ 2 ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์

          โดยเคนโด้ ผู้ดำเนินรายการ ข่าวด่วนออนไลน์ ได้มีการถามว่า "คำถามแรกที่คนคาใจ คุณหาเสียงโดยบอกว่าไม่เอาลุงตู่ ทำให้มีคนลงคะแนนให้ถึงว่า 6 หมื่นคน แต่วันนี้คุณตบหน้าคนที่เขาเลือกคุณ คุณดันมาอยู่กับ พล.อ. ประยุทธ์ จิตใจคุณทำด้วยอะไร ?"

          นายมงคลกิตติ์ ตอบว่า สิ่งที่ผมปราศรัยไป ตอนนั้นผมต้องการให้ได้เกิน 25 เสียง ของพรรคผม ซึ่งถ้าเราได้คะแนนเสียงมากพอ เราสามารถไม่เลือกเขาได้ตามระบอบประชาธิปไตย ถ้าได้คะแนนเสียงมากพอเราก็ไม่เอากับเขาได้ แต่ถ้าเราได้คะแนนเสียงน้อย ตามระบอบประชาธิปไตย เราก็ต้องไปเข้าข้างกับคนที่เขาได้มากกว่า

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ข่าวด่วนออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มงคลกิตติ์ เผยใช้แผนหาเสียงไม่เอา ลุงตู่ ก่อนพลิกเข้าร่วม-ลั่นทำทุกทางเพื่อคะแนน อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:17 41,767 อ่าน
TOP