x close

สลด ! สองพี่น้องออกหาปูนา คาดโดนลวดไฟฟ้าชาวนาใช้ดักหนู ช็อตดับคู่

          พบศพสองพี่น้องถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต ริมฝั่งลำน้ำชี ญาติเผยออกหาปูนาตั้งแต่ช่วงค่ำก่อนหายเงียบ เจออีกทีกลายเป็นศพ ตำรวจคาดถูกลวดไฟฟ้าดักหนูในนาข้าวช็อตดับ
ภาพจาก News.Ch3thailand

          วันที่ 19 พฤษภาคม 2562 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฆ้องชัย จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองว่าพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย ถูกทิ้งอยู่บริเวณริมแม่น้ำชี ติดกับทุ่งนาเขตรอยต่อบ้านโนนแดง ต.ลำชี อ.ฆ้องชัย จ.กาฬสินธุ์ กับบ้านท่าตูม ต.ท่าตูม อ.เมือง จ.มหาสารคาม จึงรุดเข้าตรวจสอบพร้อมทีมแพทย์โรงพยาลฆ้องชัย เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่กู้ภัย

          โดยที่เกิดเหตุอยู่ใกล้ทุ่งนาพบศพนายนิวัฒน์ อายุ 36 ปี และนายวัคคี อายุ 24 ปี สองพี่น้อง ชาว จ.มหาสารคาม สภาพมีรอยไฟไหม้ที่เกิดจากไฟฟ้าช๊อตตามร่างกายและแขนทั้งสองข้าง จากการสอบสวนญาติให้การว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งสองออกไปจับปูนา กระทั่งรุ่งเช้ามีชาวบ้านมาพบกลายเป็นศพนอนอยู่ริมฝั่งแม่น้ำชี

ภาพจาก News.Ch3thailand

          ขณะที่ เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานเพิ่มเติมว่า ทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะออกหาปูนาในนาข้าว แล้วพลาดโดนไฟช็อตจากลวดไฟฟ้าที่ชาวนาปล่อยกระแสไฟดักหนูนาจนเสียชีวิต แล้วฝ่ายเจ้าของนามาพบเข้า กลัวจะมีความผิด จึงขนเอาศพมาทิ้งอำพรางไว้ริมน้ำ เนื่องจากพบรถจักรยานยนต์และรองเท้าแตะของผู้เสียชีวิต จอดอยู่บริเวณที่นาของชาวบ้านห่างจากจุดพบศพประมาณ 1 กิโลเมตร ซึ่งหลังจากนี้จะเรียกชาวบ้านที่ทำนาในพื้นที่ มาสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

          ส่วนศพทั้งสองเจ้าหน้าที่จะนำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ.กาฬสินธุ์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

ภาพจาก News.Ch3thailand


ภาพจาก News.Ch3thailand


ภาพจาก News.Ch3thailand

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! สองพี่น้องออกหาปูนา คาดโดนลวดไฟฟ้าชาวนาใช้ดักหนู ช็อตดับคู่ อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2562 เวลา 22:49:42 10,991 อ่าน
TOP