x close

เจ้าของช็อก พ่อพันธุ์ไก่ชนราคาครึ่งแสน ถูกงูหลามยักษ์ 3 เมตร บุกเขมือบคาเล้า

          งูหลามยักษ์บุกเขมือบพ่อพันธุ์ไก่ชนราคาครึ่งแสนคาเล้า เจ้าของตกใจไก่หาย ออกตามหาเจอนอนท้องป่องอยู่ข้างบ้าน
งูหลามกินไก่ชน
ภาพจาก One31

          เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2562 One31 รายงานว่า นายวีรพงศ์ ศรีสวัสดิ์ อาสาสมัคร กู้ภัยเมตตาธรรมสถานนครราชสีมา รับแจ้งจากประชาชนว่า มีงูเข้าบ้าน ภายในซุ้มไก่ชนตั้ม ศาลาลอย ซอยท้าวสุระ 3 ตำบลใน เมืองอำเภอ จังหวัดนครราชสีมา พบงูหลามขนาดใหญ่มีความยาวประมาณ 3 เมตร น้ำหนักกว่า 20 กิโลกรัม ออกจากรูข้างกำแพง หลังจากเลื้อยหลบหนีเข้าไป จึงรีบออกตามหาจนสามารถจับตัวได้ในพื้นที่ใกล้เคียงบ้านเกิดเหตุ

งูหลามกินไก่ชน
ภาพจาก One31

           จากการสอบถาม นายธีรศักดิ์ สุขมังษา อายุ 40 ปี เจ้าของซุ้มไก่ชน เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนได้นำอาหารไปให้ไก่ชนกินเหมือนทุกวัน แต่ผิดสังเกต ไก่ชนตัวเก่งอยู่ในเล้าได้หายไป นึกว่าถูกโจรขโมย ตนจึงเข้าไปตรวจสอบภายในเล้า พบมีรอยขนไก่หลุดร่วงเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังพบรอยงูขนาดใหญ่ จึงได้ออกตรวจสอบบริเวณข้างเคียง พบงูหลามขนาดใหญ่นอนขดตัวอยู่ข้างต้นกล้วย และบริเวณท้องมีขนาดอ้วนผิดปกติ จึงคิดว่า ไก่ชนของตนน่าจะถูกรัดและกินเป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่เมื่อคืน ตนจึงนำไม้ไปเขี่ยงูตัวดังกล่าว จึงได้เลื้อยหลบหนี เข้าไปข้างรูกำแพง ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาจับ เพื่อนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

            ทั้งนี้ ไก่ชนตัวนี้ชื่อว่าเจ้าป้ายแดงมีค่าตัวอยู่ที่ 5 หมื่นบาท โดยเป็นไก่ชนพันธุ์ป่าก๋อย อายุ 2 ปี ตนเองจึงรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก เพราะเจ้าป้ายแดงถือเป็นพ่อพันธุ์ไก่ที่สามารถทำเงินได้เป็นกอบเป็นกำในช่วงที่ผ่านมา

งูหลามกินไก่ชน
ภาพจาก One31

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของช็อก พ่อพันธุ์ไก่ชนราคาครึ่งแสน ถูกงูหลามยักษ์ 3 เมตร บุกเขมือบคาเล้า โพสต์เมื่อ 21 พฤษภาคม 2562 เวลา 14:03:28 19,028 อ่าน
TOP