x close

วัยรุ่นเหยียบมิด พากระบะหลุดโค้ง พุ่งชนโรงเรียนทะลุกำแพง 2 ชั้น คร่า 1 ชีวิต

          กระบะตีนผีขับรถเร็วเกิดพิกัดหลุดโค้งพุ่งชนทะลุกำแพงด้านนอก และห้องเรียนโรงเรียนบ้านปากดุก ทำหญิงชราดับ 1 ราย เด็ก ๆ เคราะห์ดีไม่อยู่ในห้อง เพราะกำลังเตรียมเคารพธงชาติ

          กระบะพุ่งชนโรงเรียน
ภาพจาก Workpoint News

           เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2562 Workpoint News รายงานว่า เวลา 07.15 น. มูลนิธิร่วมกตัญญูหล่มสักได้รับแจ้ง เกิดเหตุรถกระบะพุ่งชนกำแพงโรงเรียนบ้านปากดุก ต.ปากดุก อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ทะลุเข้าไปในห้องเรียน เบื้องต้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน เป็นหญิงสูงวัย ทราบชื่อต่อมา คือ นางอุดร พิมพ์ดี อายุ 72 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และ นำส่งโรงพยาบาลหล่มสัก และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

           จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบคนขับรถกระบะคันดังกล่าวคือนายกันตพงศ์ มงคลวัจน์ อายุ 22 ปี เบื้องต้นถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หล่มสัก ควบคุมตัวไปสอบสวนพร้อมตรวจหาสารเสพติด คาดว่าสาเหตุเกิดจากการขับรถมาด้วยความเร็วสูงมาก และหลุดโค้งพุ่งเข้ามาที่โรงเรียนที่ตั้งอยู่ช่วงทางโค้งพอดี

           โดยนายนิรศักดิ์ นารี ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านปากดุก เปิดเผยว่า วันนี้เป็นการเปิดเรียนวันแรก ซึ่งปกติจะมีนักเรียนชั้นอนุบาลประมาณ 20 คน ทำกิจกรรมอยู่ภายในห้องดังกล่าว แต่ขณะเกิดเหตุครูได้พานักเรียนออกไปนอกห้อง เพื่อเตรียมตัวเคารพธงชาติ ไม่เช่นนั้นหากมีนักเรียนอยู่ อาจทำให้เกิดความสูญเสียมากกว่านี้อย่างแน่นอน สำหรับห้องเรียนดังกล่าว จะมีกำแพงของร้านค้ากั้นอยู่ 1 ชั้น จากนั้นก็จะเป็นกำแพงข้างโรงเรียน คาดว่า รถยนต์คันดังกล่าวน่าจะขับมาด้วยความเร็วจึงพุ่งชนกำแพงพังทั้ง 2 ชั้น รวมทั้งผนังห้อง ส่วนความเสียหายอยู่ระหว่างการประเมิน

กระบะพุ่งชนโรงเรียน
ภาพจาก Workpoint News

กระบะพุ่งชนโรงเรียน
ภาพจาก Workpoint News


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัยรุ่นเหยียบมิด พากระบะหลุดโค้ง พุ่งชนโรงเรียนทะลุกำแพง 2 ชั้น คร่า 1 ชีวิต อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2562 เวลา 14:47:34 18,542 อ่าน
TOP