x close

นาทีพ่อครวญคราง ร่ำไห้กอดศพลูกสาวคนเดียว รถบรรทุกคว่ำ ถ้าเป็นได้ขอตายแทน

          เปิดคลิปสะเทือนใจ พ่อก้มกอดศพลูกสาว หลังเสียชีวิตในเหตุรถบรรทุกไก่คว่ำที่ชัยนาท ร้องไห้แทบขาดใจ ลั่นมีลูกสาวคนเดียว เป็นไปได้อยากตายแทน..

          วันที่ 21 พฤษภาคม 2562 เพจเฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3 รายงานว่า เมื่อคืนเวลาประมาณตี 2 เกิดอุบัติเหตุรถสิบล้อบรรทุกไก่พลิกคว่ำตกข้างทางชนต้นไม้ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บอาการสาหัสอีก 1 ราย โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นบริเวณถนนสายสรรคบุรี-ชัณสูตร (ทล.3251) ขาล่อง ใกล้สี่แยกดงคอน หมู่ที่ 3 ต.ดงคอน อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท

          โดย เจ้าหน้าที่ลงพื้นตรวจสอบจุดเกิดเหตุ โดยใช้เครื่องตัดถ่างตัดประตูรถเพื่อช่วยเหลือนำร่างผู้โดยสารออกมา พบนายศุภโชค แซ่อึ้ง อายุ 31 ปี คนขับ ผู้เป็นสามีได้รับบาดเจ็บสาหัส และพบศพภรรยา คือ นางสาวจันทิมาพร แก้วไทรหาญ อายุ 21 ปี เสียชีวิตคาที่


          พร้อมกันนี้ได้เผยคลิปวิดีโอ นายสุรชัย แก้วไทรหาญ อายุ 48 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต ขณะก้มลงกอดศพลูกสาว พร้อมร้องไห้แทบขาดใจ โดยกล่าวว่า ทำไมไม่เกิดเหตุกับพ่อ พ่อน่าจะเป็นคนตายแทนมากกว่า พ่อไม่อยากอยู่แล้ว

          ทั้งนี้ นายสุรชัย ให้การว่า ขณะที่ตนเองและลูกเขยขับรถบรรทุกไปรับไก่จาก อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์ มุ่งหน้าไปส่งที่ จ.ราชบุรี ตนสังเกตเห็นรถลูกเขยที่ขับนำหน้าขับช้าลง จึงได้ขับแซง ไม่คิดว่าลูกเขยจะวูบหลับจนเป็นเหตุให้รถพุ่งตกลงข้างทางดังกล่าว ซึ่งไม่คาดคิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ได้ เสียใจมากเพราะตนมีลูกสาวแค่คนเดียว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีพ่อครวญคราง ร่ำไห้กอดศพลูกสาวคนเดียว รถบรรทุกคว่ำ ถ้าเป็นได้ขอตายแทน โพสต์เมื่อ 21 พฤษภาคม 2562 เวลา 16:21:22 17,606 อ่าน
TOP