x close

สองตา-ยาย ขายข้าวต้มมัด โดนคนชนแล้วหนี ปล่อยให้นั่งเจ็บ ไม่คิดเหลียวแล



          โซเชียลเผยภาพสอง ตา-ยาย ถูกชนล้มคว่ำขณะออกไปขายข้าวต้มมัด คู่กรณีขับรถหนีปล่อยให้นั่งเจ็บ ของกระจายเต็มพื้นถนน
          เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก Tulatorn Nachai ได้โพสต์ภาพของคุณตา และคุณยายขายข้าวต้มมัด ในสภาพได้รับบาดเจ็บจากการถูกรถคู่กรณีเฉี่ยวชนล้ม ข้าวของกระจายเต็มพื้นถนน พร้อมข้อความระบุว่า เหตุรถชนแล้วหนี คนเจ็บ 1 ราย หน้าโรงอิฐ #สงสารยายขายขนมข้าวต้มมัด

         ทั้งนี้ หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ได้ไม่นานก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่รู้สึกสงสารสองตายาย ที่ถูกคู่กรณีเฉี่ยวชนบาดเจ็บ พร้อมประณามคู่กรณีที่หลบหนีไปโดยไม่สนใจหยุดรถมาดูคนเจ็บ รวมถึงเรียกร้องให้ทางเจ้าหน้าที่ รีบดำเนินการเอาผิดผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว และยังมีการเปิดบัญชีร่วมเปิดบริจาคโอนเงินช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลคุณยายที่ได้รับบาดเจ็บอีกด้วย 

        อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊ก อัมรา เกือกรัมย์ ได้รายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า ตอนนี้คุณยายยังเจ็บ ระบมอยู่ค่ะ ส่วนผลเอกซเรย์ ไม่มีกระดูกแตกหัก โดยยายฝากขอขอบคุณทุกท่านที่มีน้ำใจช่วยเหลือยายมาทุกคนค่ะ และขอปิดรับบริจาคเงินด้วย



ข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Tulatorn Nachai




 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สองตา-ยาย ขายข้าวต้มมัด โดนคนชนแล้วหนี ปล่อยให้นั่งเจ็บ ไม่คิดเหลียวแล อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2562 เวลา 16:28:13 103,587 อ่าน
TOP