x close

รปภ. ตายแล้วเฮี้ยนหนัก คนในหอพักอยู่ไม่ได้ ต้องย้ายหนี - ป้าเล่า โดนวิญญาณโทร. ตาม

          รปภ. ตายแล้ว แต่ไม่ไปไหน ทำคนในหอพักแตกตื่น ย้ายหนี 9 ห้อง ด้านป้าเนียง เพื่อนสนิท เล่าให้ฟังตอนเอาข้าวไปให้ นั่งก้มหน้าชันเข่า แถมโทร. หา ให้มาดูศพด้วย

          จากกรณีที่นายธานี รปภ. ที่พักอยู่ในหอพักแห่งหนึ่ง ย่านราษฎร์บูรณะ ได้เสียชีวิตในหอพักประมาณ 3-4 วัน แต่ปรากฏว่าไม่มีใครทราบว่านายธานีเสียชีวิต และยังพบเห็นกับนายธานีอยู่ มีการเอาอาหารมาให้กิน คุยโทรศัพท์กัน จนเมื่อรู้ว่านายธานีตาย ก็กลายเป็นความหวาดผวา ว่านายธานีไม่ไปไหน วนเวียนอยู่ในหอพัก (อ่านเพิ่มเติม รปภ. ตายแล้วไม่ไปไหน โผล่ให้คนในห้องเช่าเห็น ตามไปหลอนถึงในโทรศัพท์)


          ล่าสุด (21 พฤษภาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ตอนนี้หน้าห้องของลุง ได้มีการแปะยันต์เอาไว้แล้ว และมีคนในหอพัก 9 ห้อง ก็ขอย้ายออกทันที

          ด้านป้าเนียง ซึ่งเป็นคนในหอพัก กล่าวว่า ตนเองเป็นเพื่อนกับนายธานี ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม ก่อนที่นายธานีจะตายนั้น ป้าเนียงยังเอาก๋วยเตี๋ยว ไอศกรีม ปลาทอด 3 ตัว ไปให้นายธานี ที่อยู่ในสภาพนั่งก้มหน้า ชันเข่าในห้อง ไม่ใส่เสื้อ นุ่งผ้าขาวม้า ป้าเนียงจึงถามว่ากินข้าวหรือยัง ซื้อของมาฝาก นายธานีจึงบอกว่าเอาวางไว้ก่อน ขอบคุณที่มาเจอ

          จากนั้น ป้าเนียงจึงเอาของไปใส่ตู้เย็นไว้ แต่นายธานีก็ยังนั่งก้มหน้าชันเข่าเหมือนเดิม ไม่เงยหน้ามาคุย


          จากนั้น วันที่ 18 พฤษภาคม 2562 โทรศัพท์ของป้าเนียงก็ดัง แต่ไม่มีเบอร์ขึ้นมา พอกดรับก็พบว่า ปลายสายคือนายธานี และบอกว่า วันอาทิตย์ที่ 19 ให้เข้ามาหาหน่อย ป้าเนียงจึงรับปาก และไปหาในวันที่ 19 ตอนที่เข้าไปยังได้กลิ่นเหม็น ตอนแรกคิดว่ามีของเน่า นึกว่าเป็นปลาเค็ม แต่ไม่เจอตัวลุง ป้าเนียงเลยไปเปิดห้องน้ำ จนผวาเพราะเจอศพนายธานีที่ขึ้นอืดไปแล้ว

          "หมอเขาก็ยืนยันว่าตายตั้งแต่วันพฤหัส ก็วันศุกร์ยังเอาข้าวไปกิน คนขับรถป่อเต็กตึ๊งยังบอกว่า ตายมาหลายวันแล้ว น้ำเหลืองเขาจะแตกแล้ว"


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รปภ. ตายแล้วเฮี้ยนหนัก คนในหอพักอยู่ไม่ได้ ต้องย้ายหนี - ป้าเล่า โดนวิญญาณโทร. ตาม อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:17:54 212,946 อ่าน
TOP