x close

ทางเท้าลาดพร้าว โดนมอเตอร์ไซค์ยึดทุกอณู จนอีเจี๊ยบยังต้องด่า ตำรวจแก้ไม่ได้ !

          เผยภาพสลดใจ ทางเท้าลาดพร้าว โดนมอเตอร์ไซค์เบียดขึ้นมา จับจองทุกอณูที่จะแทรกได้ เจอ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ประชด ไม่ต้องไปจับ เพราะสุดท้ายก็ทำอะไรไม่ได้
มอเตอร์ไซค์บนทางเท้า
ภาพจาก จส.100

          ปัญหาทางเท้ากรุงเทพมหานคร ถือเป็นปัญหาคลาสสิกที่หลายคนชินตา ชนิดที่แก้ยังไงก็ไม่มีทางแก้ได้ ทั้งแผงลอย กระถางต้นไม้ และที่หนักที่สุดคือ มอเตอร์ไซค์ที่ใช้ทางเท้าเป็นอีกเลน ขี่ลัดเลาะไม่เหลือพื้นที่ให้คนเดิน

          ล่าสุด (21 พฤษภาคม 2562) จส.100 ได้เผยภาพแห่งความอนาถ กับการที่มอเตอร์ไซค์ที่จอดติดไฟแดงนั้น ได้รุกล้ำทางเท้าขึ้นมาหมด จนไม่เหลือทางให้คนได้เดินเลยสักนิด จนต้องตั้งคำถามว่า "สรุปนี่ทางเท้าคนเดิน หรือทางของมอเตอร์ไซค์ คือจอดติดแบบเดินไม่ได้เลย ที่ป้ายรถเมล์ลาดพร้าว 101 #ถนนลาดพร้าว"

มอเตอร์ไซค์บนทางเท้า

          ด้านเพจดังอย่าง อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ก็ได้ออกมาบ่นดัง ๆ ว่า เรื่องแบบนี้ พอด่าก็หายไป พอหยุดด่าก็กลับมา รางวัลนำจับแจ้งไปก็เท่านั้น ตนเสนอว่าไม่ต้องจับ เพราะอย่างไรตำรวจก็แก้ไม่ได้ แนะนำให้ขึ้นป้ายด่าใหญ่ ๆ ทั่วกรุงเทพฯ คืออย่างน้อยให้ป้ายได้ด่าบ้างก็ยังดี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทางเท้าลาดพร้าว โดนมอเตอร์ไซค์ยึดทุกอณู จนอีเจี๊ยบยังต้องด่า ตำรวจแก้ไม่ได้ ! อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2562 เวลา 13:35:25 24,845 อ่าน
TOP