x close

แม่บอกจะไปซักผ้า ก่อนหายไปไม่ร่ำลา ทิ้งลูก 3 คนไว้ จนน้องร้องไห้ คิดถึงแม่...



               เผยภาพสลด เด็กหญิง 1 ขวบ ลูบหัวพี่ชายเพื่อปลอบใจ เห็นร้องไห้คิดถึงแม่ หลังแม่อ้างออกจากบ้านไปซักผ้า แต่เก็บข้าวของหนีหาย ปล่อยลูก 3 คน ให้ญาติเลี้ยง

            เมื่อวานนี้ (21 พฤษภาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า นายภาคภูมิ อินทรสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ลงพื้นที่เยี่ยมเด็ก 3 คน อายุ 9 ขวบ, 3 ขวบ, 1 ขวบ หลังถูก นางแสงดาว ทองสุก อายุ 33 ปี ชาวจังหวัดพัทลุง ผู้เป็นแม่ เก็บบัตรประชาชนแล้วหนีไป ทิ้งให้ลูกอยู่ตามลำพังที่บ้าน โดยอ้างว่าจะออกไปซักผ้า แต่ไม่กลับมาที่บ้านอีกเลย

            โดยปัจจุบันเด็กทั้ง 3 คน อยู่ในความดูแลของนางสถาพร ฮมภิรมย์ อายุ 48 ปี ผู้เป็นป้า ส่วนพ่อของเด็ก ๆ ทั้ง 3 คนนั้น ปัจจุบันอยู่ในเรือนจำ

แม่ทิ้งลูก
นางสถาพร ฮมภิรมย์ อายุ 48 ปี ผู้เป็นป้า
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว


แม่ทิ้งลูก
            นางสถาพร เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ดีใจที่ได้รับการช่วยเหลือ ตนไม่ทิ้งหลานแน่นอน แต่ก็อยากให้นางแสงดาวกลับมาดูแลลูกตัวเอง เพราะตนดูแลตลอดคงไม่ไหว เนื่องจากสุขภาพก็ไม่ค่อยดี ซึ่งตอนนี้ลูกคนเล็กอายุ 1 ขวบ ยังมีร้องหาแม่ เพราะยังกินนมอยู่

            ขณะที่พี่ชายคนโต อายุ 9 ขวบ กล่าวว่า แม่อยู่ไหน อยากให้แม่กลับมา พร้อมกับร้องไห้ โดยมีน้องสาวใช้มือลูบหัวเพื่อปลอบพี่ชาย และญาติ ๆ เมื่อเห็นเด็กร้องไห้ ญาติก็ร้องไห้ตาม แต่ก็พยายามปลอบเด็กให้เข้มแข็ง




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการทุบโต๊ะข่าว

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่บอกจะไปซักผ้า ก่อนหายไปไม่ร่ำลา ทิ้งลูก 3 คนไว้ จนน้องร้องไห้ คิดถึงแม่... อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2562 เวลา 10:54:03 49,972 อ่าน
TOP