x close

สาวทนทรมาน โดนผัวเก่าฉุดไปขัง จับข่มขืนเป็นทาสกามารมณ์ - ญาติบอกเรื่องปกติ

           สาวร้องทุกข์ ถูกผัวเก่าบุกฉุดถึงที่ทำงาน ก่อนพาไปขัง โดนทำร้าย - ข่มขืน แฉสุดทนพฤติกรรม ฝ่ายชายทำร้ายลูกสาวด้วย ด้านน้าคนร้ายชี้ เหตุเพราะแม่ฝ่ายหญิงกีดกัน มองไม่ใช่การฉุดมาข่มขืน
ข่มขืนผู้หญิง
           จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก ล่า ตีแผ่เรื่องราวที่หญิงลูก 3 อาชีพพนักงานแคชเชียร์ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านทองหล่อ ถูกชายที่ชื่อว่า นายรณชัย (สงวนนามสกุล) หรือ ดอน อดีตสามี ฉุดทำร้ายร่างกาย และข่มขืนกระทำชำเรานั้น

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 21 พฤษภาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นางสาวเอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนกับนายดอนเคยคบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปีแล้ว ตอนนี้เลิกรากันมาได้ 1 ปี ซึ่งเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา นายดอนมาหาขณะที่ตนทำงานอยู่ พร้อมโวยวายบังคับข่มขู่ให้ไปด้วย ไม่ยอมให้ทำงาน ตนจึงออกไปด้วยเพราะไม่อยากให้เดือดร้อนคนอื่น แต่กลับถูกนายดอนพาไปกักขังไว้ที่บ้านแล้วล็อกกุญแจ ในระหว่างนั้นได้เตะ ชกต่อย กระทืบ ตลอดจนข่มขืนกระทำชำเรา หากขัดขืนก็จะถูกทำร้ายร่างกาย ซ้ำยังพาไปซ่อนอีกที่เพื่อหลบครอบครัวตนที่มาตามหา ก่อนที่ตนจะหาจังหวะหนีออกมาได้และนำเรื่องมาร้องเรียน 

ข่มขืนผู้หญิง
           นางสาวเอ เผยว่า ก่อนหน้านี้ที่คบกัน นายดอนเคยใช้มีดจี้ทำร้าย ข่มขู่ว่าจะนำอาวุธปืนมายิงให้ตาย และมักจะทำร้ายร่างกายลูกสาววัย 10 ขวบ อีกด้วย แม้เลิกรากันไป 1 ปีแล้ว แต่ยังถูกตามราวี ทำร้ายร่างกาย ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด ไม่ใช่เรื่องในครอบครัว เพราะตนตัดขาดความเป็นสามีภรรยาแล้ว และทนไม่ไหวกับพฤติกรรมรุนแรง จึงตัดสินใจร้องเรียนเพจล่า และเดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ

ข่มขืนผู้หญิง

          ด้านนางอัสซานะ อายุ 52 ปี แม่ของผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ลูกมักถูกนายดอนทำร้าย หลานคนโตก็บอกว่า พ่อมักจะตีแม่ประจำ ทั้งเตะเสยคาง ต่อย และกระทืบ จนกระทั่งตนทนไม่ไหวและบอกให้เลิกคบหา โดยก่อนที่ลูกสาวตนและนายดอนจะเลิกกันนั้น นายดอนใช้มีดไล่ฟันลูกสาวตนต่อหน้าต่อตา จนกระทั่งลูกสาวต้องยกมือไหว้ขอชีวิต เป็นภาพติดตาคาใจจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งตนเข้าไปช่วยเหลือและห้ามจนได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน

ข่มขืนผู้หญิง
          ขณะที่นายสมชาย น้าชายนายดอน เล่าว่า ที่ผ่านมาฝ่ายหญิงก็ยังคงแวะเวียนมาหานายดอนเป็นประจำ ส่วนการล็อกห้องนั้น ทราบว่าเป็นเพราะหนีไม่ให้แม่ฝ่ายหญิงรู้ เนื่องจากแม่พยายามกีดกัน เรื่องทำร้ายร่างกายก็เป็นตามประสาผัวเมีย ส่วนข้อหาเรื่องของการข่มขืนนั้น ตนมองว่าคนเป็นสามีภรรยากัน การมีอะไรกันนั้นถือว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะศาสนาอิสลามจะต้องมีพิธีหย่า จึงจะเรียกว่าขาดจากกัน แต่ทั้งคู่ยังคงเป็นสามีภรรยาตามปกติ จึงไม่เรียกว่าเป็นการข่มขืน

          นายสมชาย กล่าวว่า ตนอยากขอความเป็นธรรมให้กับหลานชาย อยากให้สังคมเข้าใจว่าไม่มีการกักขังหรือทำร้ายร่างกาย ทั้งคู่ยังคงรักกันดี แต่ถูกกีดกันจึงเกิดเรื่องนี้ขึ้น ส่วนตัวรู้สึกเป็นห่วงหลานชาย เพราะหลังเกิดเหตุตอนนี้ยังติดต่อไม่ได้ คาดว่าอาจเกิดความเครียด แต่หากเจอตัวแล้วก็จะให้เข้าสู่กระบวนการตามกฎหมาย ต่อสู้คดีแสดงความบริสุทธิ์ใจ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวทนทรมาน โดนผัวเก่าฉุดไปขัง จับข่มขืนเป็นทาสกามารมณ์ - ญาติบอกเรื่องปกติ อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:24:02 103,366 อ่าน
TOP