x close

นาทีหม้อไฟระเบิดบึ้ม ซุปร้อนกระจายเต็มหน้าสาวเสิร์ฟ ขณะควานหาไฟแช็กให้ลูกค้า

          คลิปเผยนาทีระทึก หม้อไฟระเบิดบึ้มกลางร้านอาหารในประเทศจีน น้ำซุปร้อนกระจายเต็มหน้า ขณะพนักงานพยายามควานหาไฟแช็กให้ลูกค้าที่ทำตกลงไปในหม้อ

หม้อไฟระเบิด
ภาพจาก Re sou bang สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

หม้อไฟระเบิด
ภาพจาก Re sou bang สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม 

          เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2562 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยรายงานเหตุการณ์สุดระทึก เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา กลางร้านหม้อไฟแฟรนช์ไชส์ชื่อดัง Haidilao (ไห่ตี่เหลา) ของประเทศจีน แต่ทั้งนี้รายงานไม่ได้ระบุแน่ชัดว่าเหตุเกิดขึ้นที่ร้านในสาขาใด

          โดยกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ภายในร้านบันทึกภาพตอนเกิดเหตุ พนักงานหญิงกำลังพยายามใช้กระบวยตักซุปควานหาไฟแช็กภายในหม้อไฟ ภายหลังจากลูกค้าชายทำมันร่วงตกลงไป แต่แล้วจู่ ๆ ในขณะนั้น หม้อไฟก็ระเบิดบึ้มขึ้นมา น้ำซุปเดือดร้อน ๆ ในหม้อสาดกระจายเต็มหน้าและตัวของพนักงาน พนักงานหญิงรวมทั้งลูกค้าที่นั่งอยู่ที่โต๊ะ ต่างพากันลุกหนีด้วยความตกใจสุดขีด

          ภายหลังจากเกิดเหตุ คลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวถูกแชร์ต่อกันในสังคมออนไลน์ จนเกิดเป็นประเด็นที่พูดถึง จนเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทางไห่ตี่เหลาได้ออกมาเผยว่า ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างดำเนินการสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมใด ๆ รวมไปถึงอาการบาดเจ็บของพนักงานผู้เคราะห์ร้ายรายดังกล่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีหม้อไฟระเบิดบึ้ม ซุปร้อนกระจายเต็มหน้าสาวเสิร์ฟ ขณะควานหาไฟแช็กให้ลูกค้า อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 17:14:46 85,848 อ่าน
TOP