x close

หนุ่มใหญ่เมาแอ๋ ตื่นมาช็อกสุดชีวิต เลือดไหลท่วม-เจ้าโลกถูกตัดจนเกือบขาดไม่รู้ตัว

          ชายจีนเมาแอ๋ไม่ได้สติ ตื่นมาช็อกสุดชีวิต เจ้าโลกแสนรักถูกตัดจนเกือบขาดไม่รู้ตัว เลือดไหลท่วมตัว เกือบเอาคืนกลับมาไม่ได้ และสุดท้ายก็ไม่รู้สาเหตุ
จู๋ถูกตัด
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2562 เว็บไซต์ Ladbible เผยเรื่องราวของชายชาวจีนรายหนึ่ง ภายหลังจากเมามายไม่ได้สติ เมื่อตื่นขึ้นมาก็ได้พบกับเรื่องที่ต้องช็อกสุดชีวิต เพราะได้พบว่า ของรักของหวง อวัยวะสำหรับสืบพันธุ์ ได้อันตรธานหายไป ในแบบที่ว่าไม่รู้ตัว และไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นด้วย

          เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ชายรายนี้มีชื่อว่า ถาน อายุ 44 ปี เขาได้ออกไปดื่มสังสรรค์กับเพื่อน ๆ หลังจากเขาดื่มเหล้าไปในปริมาณมาก เขาก็หมดสติไป กระทั่งเวลาประมาณ 05.00 น. เขาฟื้นตื่นขึ้นมาด้วยอาการเจ็บปวดทรมานอย่างที่สุด พร้อมกับเห็นว่าร่างกายโชกไปด้วยเลือด

          เมื่อนายถานสังเกตลงไปที่อวัยวะเพศของเขาก็พบว่า มันถูกตัดจนเกือบขาดวิ่น เหลือเพียงผิวหนังที่ยังเชื่อมติดอยู่เพียงราว ๆ 2 เซนติเมตร เขารีบเรียกพี่ชายให้มาช่วยเหลือ ก่อนจะถูกพาตัวส่งโรงพยาบาล แต่หลาย ๆ โรงพยาบาลไม่สามารถช่วยเหลือในกรณีบาดเจ็บลักษณะนี้ได้ สุดท้ายเขาถูกส่งตัวไปรักษายังโรงพยาบาลเซียงหย่า ของมหาวิทยาลัยในเมืองฉางชา มณฑลหูหนาน ประเทศจีน ซึ่งมีจุลศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการต่ออวัยวะโดยเฉพาะ

          ภายหลังจากการผ่าตัดรักษาเป็นเวลา 7 ชั่วโมง ในที่สุดทีมแพทย์ก็ช่วยเหลือต่ออวัยวะเพศกลับคืนมาให้กับนายถานสำเร็จ รวมทั้งท่อปัสสาวะ เนื้อเยื่อและหลอดเลือด หลังจากนั้นเขาก็พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลในความดูแลของแพทย์และพยาบาลอย่างใกล้ชิดเป็นเวลาราวสัปดาห์ กระทั่งร่างกายเริ่มฟื้นสภาพ โดยแพทย์เผยว่าเป็นเคสที่ค่อนข้างมีความยากลำบาก เพราะชิ้นส่วนอวัยวะได้รับความเสียหายหนัก ทั้งนี้ หวังว่าอวัยวะเพศของเขาจะสามารถกลับมาใช้งานได้ตามปกติอีกครั้ง

          อย่างไรก็ดี นายถานไม่รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขาในคืนวันนั้น ความจริงกลายเป็นปริศนาที่ไม่มีใครรู้ แต่แม้ว่าจะยังเคราะห์ดีที่แพทย์สามารถช่วยรักษาอวัยวะเพศของเขาเอาไว้ได้ แต่หลังจากเกิดเหตุสภาพจิตใจของเขาย่ำแย่ ยังรู้สึกช็อก และไม่พูดคุยกับใคร ไม่เปิดปากว่าสงสัยใคร รวมทั้งไม่ยอมไปแจ้งความกับตำรวจด้วย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใหญ่เมาแอ๋ ตื่นมาช็อกสุดชีวิต เลือดไหลท่วม-เจ้าโลกถูกตัดจนเกือบขาดไม่รู้ตัว อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2562 เวลา 13:00:29 23,434 อ่าน
TOP