x close

ม.จ.จุลเจิม ซัดเดือด เลือกตั้งผู้ว่าฯ เท่ากับล้มล้างสถาบัน ปูทางสู่ระบอบประธานาธิบดี

          หม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล โพสต์เฟซบุ๊ก ชี้นโยบายการเลือกตั้งผู้ว่าราชการจังหวัด ของพรรคประชาธิปัตย์ คือการล้มล้างราชอาณาจักรไทย เพื่อปูทางสร้างระบอบประธานาธิบดี

          เมื่อวานนี้ (21 พฤษภาคม 2562) หม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก จุลเจิม ยุคล กล่าวถึง นายชวน หลีกภัย และสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ กรณีที่มีการเสนอนโยบายการเลือกตั้งผู้ว่าราชการจังหวัด ว่าไม่ต่างจากการคิดที่จะล้มล้างราชอาณาจักรไทย เพราะการเลือกตั้งผู้ว่าราชการจังหวัด เป็นการกระจายอำนาจการปกครอง เป็นการแบ่งแยกประเทศออกเป็นหลายรัฐ และเป็นการยกเลิกสถาบันพระมหากษัตริย์ราชวงศ์จักรี ที่เป็นประมุขประเทศ

          ทั้งนี้ หม่อมเจ้าจุลเจิม ระบุว่า ตนเองไม่ได้ต้องการใส่ร้ายหรือใส่ความพรรคประชาธิปัตย์ เพราะนายควง อภัยวงศ์ ผู้ก่อตั้งพรรค ก็เป็นเพื่อนรักของพ่อตนเอง และที่ผ่านมาตนเองและครอบครัว ก็เลือกพรรคประชาธิปัตย์มาโดยตลอด แต่สิ่งที่กล่าวมาขอให้พิจารณาทางวิชาการ แต่ถ้าหากตนเองเข้าใจ หรือพูดผิดอะไรไปก็ขอกราบขออภัยด้วย

          สำหรับข้อความทั้งหมดมีรายละเอียดดังนี้...

หม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก จุลเจิม ยุคล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ม.จ.จุลเจิม ซัดเดือด เลือกตั้งผู้ว่าฯ เท่ากับล้มล้างสถาบัน ปูทางสู่ระบอบประธานาธิบดี โพสต์เมื่อ 22 พฤษภาคม 2562 เวลา 12:36:20 9,659 อ่าน
TOP