x close

PM2.5 เป็นเหตุ กระบะโชว์เก๋า ปล่อยควันดำใส่หน้า ทำเก๋งโมโห เรียกเพื่อนมารุมกระทืบ

          วัยรุ่นขับเก๋งฉุน ถูกกระบะปล่อยควันดำใส่หน้า ขับตามเอาเรื่อง ก่อนเรียกพวกรุมกระทืบเลือดท่วม

          จากกรณีเจ้าหน้าที่ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาททำร้ายกันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหมู่บ้านทวีลดา 3 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงรีบประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อคือ นายเก่งสกุล ช้ำเกตุ อายุ 43 ปี นั่งอยู่กับพื้นถนนในสภาพเลือดท่วมตัว ใส่กางเกงยีนส์ขายาวไม่สวมเสื้อ ที่ศีรษะมีแผลแตกความยาวประมาณ 4 ซม. ใกล้กันพบอาวุธไม้มีตะปูติด เหล็กแป๊บ หมวกกันน็อก กระจายเต็มถนนข้างหมู่บ้านดังกล่าว เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2562 


         ล่าสุด เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางสาวชะเอม (นามสมมติ) ชาวบ้านใกล้เคียงที่เห็นเหตุการณ์ เล่าเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุว่า ตนได้ยินเสียงคนโวยวาย ทะเลาะกันบริเวณใกล้บ้าน จึงชะโงกหน้าออกมาดู พบรถกระบะคันหนึ่งซึ่งเป็นของผู้บาดเจ็บ และมีรถยนต์สีส้มอีกคันหนึ่ง เป็นของกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 3 คน โดยหนึ่งในนั้นมีผู้หญิงด้วย คาดว่าคนเจ็บและคู่กรณีน่าจะมีเรื่องกันมาก่อนหน้านี้ โดยได้ยินว่าผู้หญิงในกลุ่มวัยรุ่นได้มีการโวยวายว่ารถกระบะของผู้บาดเจ็บได้ปล่อยควันดำใส่รถกลุ่มวัยรุ่น

         โดยที่เห็นช่วงแรก ขณะที่กำลังมีปากเสียงกันนั้น ทั้งสองฝ่ายไม่มีอาวุธแต่อย่างไร จนกระทั่งกลุ่มวัยรุ่นได้มีการโทรศัพท์เรียกพรรคพวกมา จากนั้นไม่นานก็มีรถจักรยานยนต์ของกลุ่มวัยรุ่น ขี่มาที่จุดเกิดเหตุอีก 2 คัน พร้อมกับพกพาอาวุธมาด้วย และเกิดการรุมทำร้ายกัน โดยนาทีนั้นไม่มีใครกล้าเข้าไประงับเหตุ เนื่องจากว่ากลัวความปลอดภัยของตนเอง จนกระทั่งกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวรุมจนพอใจ จึงได้แยกย้ายกันหนีไป เหลือแต่คนเจ็บ ชาวบ้านจึงช่วยกันเรียกรถพยาบาลให้มารับตัวไปส่งโรงพยาบาล ทั้งนี้ ขณะเกิดเหตุชาวบ้านได้ช่วยกันโทรศัพท์ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ไม่สามารถติดต่อได้


         ทั้งนี้ ภาพกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุได้บันทึกเหตุการณ์ขณะรถกระบะซึ่งเป็นรถของผู้บาดเจ็บ และรถยนต์สีส้มของคู่กรณีที่ขับตามกันมา ก่อนหยุดพูดคุยกัน หลังจากนั้นกลุ่มวัยรุ่นได้โทรศัพท์ตามเพื่อนมาสมทบ ไม่นานเพื่อนของฝั่งคู่กรณีได้ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คันตามมาในซอย จากนั้นก็เกิดการทำร้ายร่างกายกัน จนกระทั่งผู้บาดเจ็บสลบ ฝั่งคู่กรณีจึงแยกย้ายกันหลบหนี ก่อนที่จะมีชาวบ้านเข้าให้การช่วยเหลือในเวลาต่อมา


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
PM2.5 เป็นเหตุ กระบะโชว์เก๋า ปล่อยควันดำใส่หน้า ทำเก๋งโมโห เรียกเพื่อนมารุมกระทืบ อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2562 เวลา 14:30:51 8,800 อ่าน
TOP