x close

หนุ่มหื่นมืออยู่ไม่สุข สไลด์หนอนกลางยิม ฟินแบบเนียน ๆ หารู้ไม่ว่าโดนแอบถ่าย

          หนุ่มหื่นช่วยตัวเองในฟิตเนส หลังเกิดอารมณ์เปลี่ยวกลางยิม ล้วงมือสไลด์หนอนยิก ๆ ทำเนียนคิดว่าไม่มีใครเห็น ที่ไหนได้ โดนถ่ายคลิปไปเรียบร้อย
ช่วยตัวเองกลางฟิตเนส
ภาพจาก Twitter @heleneargy

          เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ชายหนุ่มชาวแอฟริกาใต้ (ไม่เปิดเผยนาม) ถูกแบนจากการเป็นสมาชิกฟิตเนสตลอดชีวิต หลังจากที่เขาแอบสำเร็จความใคร่ภายในยิม ซึ่งแม้ว่าเขาจะคิดว่าทำแบบเนียน ๆ คงไม่มีใครจับได้ แต่สมาชิกยิมรายอื่นพบเห็น และได้ถ่ายคลิปแชร์ลงสังคมออนไลน์

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ฟิตเนสคลับชื่อดังระดับโลกแห่งหนึ่ง สาขาเมืองสเตลเลนบอช จังหวัดเวสต์เทิร์นเคป ทางตอนใต้ของแแอฟริกาใต้ โดยชายหนุ่มคนนี้กำลังนั่งอยู่บนพื้น เขาสวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้นสีแดงและมีผ้าเช็ดตัวพันรอบเอว คลุมบริเวณเป้ากางเกง มือขวาของเขากำลังกดโทรศัพท์มือถือ ส่วนมือซ้ายสอดไปใต้กางเกง ถ้ามองดูแบบเผิน ๆ ก็ไม่มีอะไรผิดปกติ แต่ถ้าสังเกตดูให้ดีก็จะพบว่าเขาไม่ได้แค่นั่งอยู่เฉย ๆ

ช่วยตัวเองกลางฟิตเนส
ภาพจาก Twitter @heleneargy

          หญิงสาวที่กำลังปั่นจักรยานไฟฟ้าอยู่ฝั่งรงข้าม สังเกตเห็นว่ามือของชายหนุ่มคนนั้นขยับขึ้น ๆ ลง ๆ อยู่ใต้ผ้าเช็ดตัว นอกจากนี้แล้ว สายของเขายังจดจ้องไปที่หญิงสาวหุ่นดีคนหนึ่งที่กำลังย่อสควอตช์อยู่ตรงหน้า ซึ่งก็ไม่ทราบแน่ชัดว่าเขาเกิดความรู้สึกคึกคักขึ้นมาเพราะเธอหรือไม่

ช่วยตัวเองกลางฟิตเนส
ภาพจาก Twitter @heleneargy

          สาวที่พบเห็นเหตุการณ์ได้ถ่ายคลิปเอาไว้ เธอโพสต์แชร์คลิปลงบนทวิตเตอร์พร้อมแท็กหาแอคเคาท์ของผู้ให้บริการฟิตเนส ให้พวกเขามาดูคลิปเองว่ามันเกิดอะไรขึ้น ซึ่งทางฟิตเนสได้เข้ามาตรวจสอบในทันที และได้จัดการแบนชายหนุ่มมืออยู่ไม่สุขคนนี้ ไม่ให้เขาใช้บริการตลอดชีวิต เนื่องจากเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง

          ทั้งนี้ ไม่ทราบแน่ชัดว่าได้มีการแจ้งตำรวจเพื่อดำเนินการตามกฎหมายหรือไม่

https://twitter.com/heleneargy/status/1129370995087822854


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหื่นมืออยู่ไม่สุข สไลด์หนอนกลางยิม ฟินแบบเนียน ๆ หารู้ไม่ว่าโดนแอบถ่าย โพสต์เมื่อ 22 พฤษภาคม 2562 เวลา 14:35:36 24,811 อ่าน
TOP