x close

พ่อได้อภัยโทษ กลับมาหา 3 หนูน้อย ถูกแม่ทิ้งไม่บอกลา ร่ำไห้...ผมไม่โกรธเมีย



           แม่ใจยักษ์ ขโมยเงินเก็บ ทิ้งลูกน้อย 3 คน ไม่ไยดี พลเมืองดีช่วยเลี้ยงชั่วคราว พ่อเพิ่งพ้นโทษโผกอด ร่ำไห้หลังลูกบอกความจริง ย้ำตั้งใจกลับตัวดูแลลูก ๆ
แม่ทิ้งลูก
           จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Yaowalak Homphirom ได้ประกาศออกตามหาแม่ใจร้ายที่ทิ้งลูกน้อย 3 คนไว้ที่บ้านตามลำพัง หลังจากบอกลูกว่าจะเอาผ้าไปซัก แต่กลับเอาเงินที่ลูกเก็บสะสมไว้หนีไป ส่วนพ่อของเด็กนั้น ปัจจุบันต้องโทษอยู่ในเรือนจำ จนเจ้าของเพจต้องนำเด็กทั้ง 3 คนไปดูแลไว้ก่อนนั้น

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 21 พฤษภาคม 2562 เดลินิวส์  นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) เดินทางไปเยี่ยมครอบครัวของเด็ก 3 คน อายุ 9 ขวบ 4 ขวบ และ 1 ขวบเศษ ที่ถูกแม่ทิ้งไปตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยได้มีการซื้อขนม นม ผ้าอ้อมสำเร็จรูป และข้าวของเครื่องใช้มอบให้กับเด็ก ๆ

           ต่อมา นายโต้ง (นามสมมุติ) อายุ 36 ปีพ่อของเด็กทั้ง 3 คน ซึ่งต้องโทษอยู่ที่ทัณฑสถานวัยหนุ่มนครศรีธรรมราช ได้รับการปล่อยตัวเนื่องจากได้รับพระราชทานอภัยโทษแล้ว จึงเดินทางมาที่บ้านของพลเมืองดีที่ช่วยเลี้ยงดูเด็ก ๆ โดยบุตรชายคนโตเมื่อเห็นนายเสรี ได้รีบวิ่งเข้าสวมกอดพร้อมร้องไห้ และบอกว่า แม่ทิ้งผมและน้อง ๆ ไปแล้ว ก่อนที่ผู้เป็นพ่อจะได้ทราบเรื่องราวทั้งหมด

           ทั้งนี้ นายโต้ง น้ำตาคลอพร้อมกับกล่าวว่า ไม่โกรธภรรยาที่หนีไป เพราะทำใจไว้แล้ว หลังจากนี้จะเลิกความประพฤติไม่ดีทั้งหมด จะตั้งใจเริ่มต้นชีวิตใหม่ จะทุ่มเททำงานเพื่ออนาคตของลูก ๆ ก่อนสวมกอดลูกทั้ง 3 คนด้วยความรักใคร่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อได้อภัยโทษ กลับมาหา 3 หนูน้อย ถูกแม่ทิ้งไม่บอกลา ร่ำไห้...ผมไม่โกรธเมีย อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2562 เวลา 14:54:09 23,604 อ่าน
TOP