x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ชาวบ้านเดือดจัด รุมประชาทัณฑ์ 2 โจรสาว จับแก้ผ้าล่อนจ้อน กล้อนผมประจาน

| 41,690 อ่าน

        ชาวบ้านในประเทศเม็กซิโกแค้นหนัก รุมประชาทัณฑ์ 2 โจรสาว จับตัดเสื้อผ้าขาด แก้ผ้าล่อนจ้อน กล้อนผมประจานให้อับอาย

         เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2562 เว็บไซต์เดอะซัน เผยรายงานพร้อมคลิปวิดีโอเหตุการณ์ความเกรี้ยวกราดของกลุ่มชาวเมืองทาปาชูลา ในรัฐเชียปัส ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศเม็กซิโก ภายหลังจากจับได้ว่า หญิง 2 ราย แอบลักขโมยของ เลยพากันจับมารุมประชาทัณฑ์สั่งสอนให้อับอายอย่างรุนแรง ก่อนคลิปดังกล่าวจะถูกนำไปแชร์ต่อกันแพร่หลายในโซเชียลมีเดีย

 

         จากคลิปวิดีโอจะเห็นว่า ชาวบ้านจำนวนหลายคนรุมทำร้ายร่างกายตบตีหญิงสองรายที่ลงไปนั่งอยู่ที่พื้นกลางตลาดขายสินค้า ใช้กรรไกรตัดเสื้อผ้าของพวกเธอจนขาด ก่อนจะฉีกออกจนร่างกายเปลือยเปล่า จากนั้นก็นำกรรไกรมาตัดกล้อนผมจนเสียโฉม โดยหญิงสองรายนั้นทั้งพยายามที่จะช่วยเหลือตัวเองและช่วยเหลือเพื่อน ก่อนจะหลุดพ้นจากวงประชาทัณฑ์พากันประคองเดินโซเซออกไปจากบริเวณดังกล่าว

 

         ตามรายงานระบุว่า ชาวบ้านในคลิปวิดีโอดังกล่าว กล่าวว่า ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่หญิงสองรายนี้ถูกจับได้ว่าแอบขโมยของในพื้นที่ โดยครั้งนี้พวกเธอแอบขโมยเสื้อผ้าหลายชิ้นที่ขายในร้าน เมื่อถูกจับได้ ชาวบ้านและแม่ค้าแถวนั้นจึงพากันมารุมกระทำด้วยความโกรธแค้น ทั้งนี้กลุ่มชาวบ้านยังได้อ้างว่า สาเหตุที่ต้องสั่งสอนหญิงหัวขโมยทั้งสองรายเช่นนี้ เป็นเพราะพวกเธอไม่รู้สึกนึกผิด และเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นไม่ยอมดำเนินการใด ๆ เมื่อมีการแจ้งเหตุเช่นนี้ไป  

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านเดือดจัด รุมประชาทัณฑ์ 2 โจรสาว จับแก้ผ้าล่อนจ้อน กล้อนผมประจาน อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2562 เวลา 15:05 41,690 อ่าน
TOP