x close

เร่งล่าตัว ไอ้โต้ง คาดก่อเหตุจุดไฟเผาตึก ทำคนตาย 2 ฉุนถูกทวงเงินค่าเช่าบ้าน

          ตำรวจเร่งล่าตัวคนก่อเหตุจุดไฟเผาตึก ทำคนแก่ดับ 2 ราย คาดมือจุดไฟคือ นายโต้ง เชื่อแค้นที่ถูกไล่ออกจากห้องเช่า เพราะไม่มีเงินจ่าย

จุดไฟเผาบ้าน

          จากกรณีที่เกิดเหตุไฟไหม้อาคารพาณิชย์ เลขที่ 21/4 ใกล้ศาลเจ้าพ่อเสือ ถนนบุญศิริ แขวงศาลเจ้าพ่อเสือ เขตพระนคร กทม. เป็นเหตุให้ นางรัตน์ หนุนทรัพย์ อายุ 67 ปี และนายตั้ม อายุ 60 ปี ถูกไฟคลอกเสียชีวิต โดยมีรายงานว่า คนที่ชื่อนายโต้ง เคยพูดว่าจะเผาตึกก่อนเกิดเหตุขึ้น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 21 พฤษภาคม 2562 นางสาวสุภาพร จันทราภิสิทธิ อายุ 58 ปี ชาวบ้านใกล้เคียง เผยว่า ก่อนเกิดเหตุเพลิงไหม้ ตนได้ยินเสียงกระจกแตก 1 ครั้ง ตอนแรกคิดว่าเป็นเสียงคนทะเลาะกัน เนื่องจากบ้านเช่าหลังนี้มักจะมีเรื่องอยู่บ่อยครั้ง แต่เมื่อลงมาดูก็พบว่ามีกลุ่มควันจำนวนมาก หลังจากนั้นไม่นานก็เห็นนายโต้งวิ่งลงมาจากบ้านหลังดังกล่าว ก่อนหน้านี้ตนเคยได้ยินนายโต้งพูดว่าจะเผาบ้านนี้ โดยนายโต้งเพิ่งเข้ามาอยู่ได้ไม่ถึง 1 เดือน แต่ทราบว่าถูกไล่ออกจากห้องพัก เพราะไม่ยอมจ่ายเงิน และเวลาที่ดื่มสุรามักจะโวยวาย

จุดไฟเผาบ้าน

          ด้าน พ.ต.อ. เกียรติ กาบบัว ผกก.สน.สำราญราษฎร์ เปิดเผยว่า ได้ตั้งคณะทำงานสืบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงของสาเหตุเพลิงไหม้ โดยได้เรียกผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เข้ามาสอบปากคำเกือบหมดแล้ว ขณะนี้ต้องรอผลการตรวจสอบจากกองพิสูจน์หลักฐาน และอยู่ระหว่างการติดตามตัวนายโต้งเข้ามาสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริง

จุดไฟเผาบ้าน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งล่าตัว ไอ้โต้ง คาดก่อเหตุจุดไฟเผาตึก ทำคนตาย 2 ฉุนถูกทวงเงินค่าเช่าบ้าน อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2562 เวลา 16:56:04 5,329 อ่าน
TOP