x close

บิ๊กป้อม ปลื้มใจ 22 พ.ค. คสช. อยู่ครบ 5 ปี ช่วยประชาชนอยู่ดีกินดี มีความสงบสุข

          พล.อ. ประวิตร ปลื้มผลงาน 5 ปี คสช. ได้ทำเพื่อให้ประชาชนอยู่ดีกินดี มีความสงบเรียบร้อย หวังสานงานต่อแก้ปัญหาผู้มีรายได้น้อย

          วันที่ 22 พฤษภาคม 2562 แนวหน้า รายงานว่า พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงผลงาน 5 ปี ของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ว่า เราทำทุกอย่างเพื่อพี่น้องประชาชน ก็ดูแล้วกันว่า ที่ผ่านมารัฐบาลได้พยายามทำทุกอย่าง เพื่อให้ประชาชนอยู่ดีกินดี แม้มีปัญหาต่าง ๆ มากมายที่จะต้องแก้ไข ซึ่งเราแก้ได้บ้างไม่ได้บ้าง อย่างไรก็ตามเรื่องของความสงบเรียบร้อยเป็นไปด้วยดีมาโดยตลอด 5 ปี ซึ่งได้รับความร่วมมือจากประชาชนเป็นอย่างดี

          พล.อ. ประวิตร กล่าวอีกว่า ส่วนปัญหาที่ยังไม่สามารถแก้ไขได้ในตลอด 5 ปีที่ผ่านมาและควรจะต้องทำต่อ คือเรื่องความเดือดร้อนของประชาชน เช่นปัญหาของผู้มีรายได้น้อยที่รัฐบาลพยายามแก้ไขอยู่เป็นต้น อย่ามองว่ารัฐบาลใหม่จะมาพร้อมปัญหาการเมืองแบบเดิม ๆ  ขออย่าไปมองภาพว่าจะเป็นแบบนั้น หากมองเช่นนั้นก็จะแย่ไปหมด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กป้อม ปลื้มใจ 22 พ.ค. คสช. อยู่ครบ 5 ปี ช่วยประชาชนอยู่ดีกินดี มีความสงบสุข อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2562 เวลา 16:38:28 8,796 อ่าน
TOP