x close

ครอบครัวนักเรียนอาชีวะยิงอริดับ โวยตำรวจตั้งข้อหาเกินจริง ยัน ไม่มีเจตนาฆ่า

         ครอบครัวนักเรียนอาชีวะยิงอริดับ โวยตำรวจตั้งข้อหาเกินจริง ยัน ไม่มีเจตนาฆ่า ชี้ อีกฝ่ายจะเข้ามาทำร้ายก่อนจึงต้องป้องกันตัว
นักเรียนอาชีวะตีกัน
ภาพจาก ช่อง 3

         จากกรณีที่มีนักเรียนอาชีวะ 2 สถาบัน ยิงกันประเดิมเปิดเทอมในพื้นที่ย่านบางแค ส่งผลให้มีคนเสียชีวิต 1 ราย (อ่านข่าว ระทึก นักเรียนอาชีวะ 2 สถาบันยิงกันฉลองเปิดเทอม ดับ 1)

         ล่าสุด เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2562 ไบรท์ ทีวี รายงานว่า พ.ต.ท. สมชาย นาคสอิ้งศาสน์ รองผู้กำกับการสอบสวน สน.หลักสอง กล่าวว่า พนักงานสอบสวนได้ร่วมกันสอบปากคำผู้ก่อเหตุ 3 คน ก่อนนำตัวส่งไปยังศาลเด็กเยาวชนและครอบครัวกลางต่อไป เนื่องจากตามกฎหมาย อำนาจของพนักงานสอบสวนสามารถควบคุมตัวเด็กได้เพียง 24 ชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งผู้ต้องหาทั้งหมดปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และขอไปให้การในชั้นศาล

         เบื้องต้นนั้น ตำรวจตั้งข้อหาทั้งหมด 3 ข้อหา ได้แก่ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ร่วมกันครอบครองอาวุธปืน และพกพาอาวุธปืนไปในเมืองในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

         ขณะเดียวกัน ครอบครัวผู้ก่อเหตุร้องไห้โวยวาย บอกว่า ลูกไม่มีเจตนาฆ่าคนตามที่มีข้อกล่าวหา เชื่อว่าเป็นการป้องกันตัวจากอีกฝ่ายที่วิ่งขึ้นมาบนรถเตรียมทำร้าย

นักเรียนอาชีวะตีกัน
ภาพจาก ช่อง 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวนักเรียนอาชีวะยิงอริดับ โวยตำรวจตั้งข้อหาเกินจริง ยัน ไม่มีเจตนาฆ่า อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2562 เวลา 16:54:00 13,262 อ่าน
TOP