hilight > ข่าวประเทศจีน

ฉาวสนั่น เพื่อนเจ้าสาวถูกแก๊งหนุ่มบังคับจับขึ้นเตียง อัดคลิปรุมจับกด - ถอดชั้นใน

| 48,134 อ่าน

 

                 ฉาวสนั่น เพื่อนเจ้าสาวถูกแก๊งหนุ่มบังคับจับขึ้นเตียง พร้อมอัดคลิปคะนอง รุมลวนลามสาว ๆ เป็นอีกความรุนแรงสุดฉาว ที่เกิดขึ้นในงานแต่งงานของจีน

                 กลายเป็นข่าวฉาวที่เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์อย่างหนัก หลังปรากฏคลิปจากงานแต่งงานหนึ่งในเมืองซิงถาน มณฑลกว่างตง ประเทศจีน เผยให้เห็นเพื่อนเจ้าสาว 4 คน กำลังตกเป็นเหยื่อถูกล่วงละเมิดโดยกลุ่มชายที่มาเข้าร่วมงาน ถูกคนกลุ่มนี้ผลักให้ขึ้นเตียงพร้อมแสดงพฤติกรรมอันหยาบคายหลายอย่าง

                 โดยจากรายงานของเว็บไซต์เดลี่เมล เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2562 เผยว่า สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นเป็นส่วนหนึ่งในพิธีกรรมการกลั่นแกล้ง ที่มักจะทำกันในงานแต่งงานของจีน ซึ่งเดิมทีมันก็เป็นเพียงการแกล้งกันเล็ก ๆ น้อย ๆ พอสร้างความสนิทสนมระหว่างคู่บ่าวสาว แต่ในปัจจุบันการกลั่นแกล้งนั้นกลับกลายเป็นเรื่องหยาบคาย และมีความรุนแรงบานปลายจนถึงขั้นเลือดตกยางออก รวมถึงการสร้างความอับอายแก่ผู้ถูกกระทำ ดังเช่นเพื่อนเจ้าสาว 4 รายในคลิปนี้

                 จากคลิปที่ถูกถ่ายไว้ เผยให้เห็นว่าชายกลุ่มนี้ต่างก็ใช้กำลังบังคับให้เพื่อนเจ้าสาวทั้ง 4 ขึ้นไปอยู่บนเตียง ขณะที่ผู้ชายบางคนเริ่มจะถอดกางเกงของตัวเองลงมา จากนั้นพวกเขาก็หยอกล้อลวนลามเพื่อนเจ้าสาวอย่างหนัก ทั้งพยายามจะถอดกางเกงชั้นในของพวกเธอ จับกดสาว ๆ ลงบนเตียง แถมยังพากันหัวเราะด้วยความคึกคะนอง โดยไม่ฟังเสียงกรีดร้องด้วยความหวาดผวาของหญิงสาวแม้แต่น้อย  

              ด้านตัวแทนตำรวจท้องถิ่น เผยกับ Beijing Times ระบุว่าพวกเขาได้รับทราบถึงเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว และจะทำการสืบสวนต่อไป อย่างไรก็ตาม ยังไม่พบว่ามีคนที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าวเข้ามาแจ้งความกับทางตำรวจแต่อย่างใด


ภาพจาก sohu.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวสนั่น เพื่อนเจ้าสาวถูกแก๊งหนุ่มบังคับจับขึ้นเตียง อัดคลิปรุมจับกด - ถอดชั้นใน อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2562 เวลา 16:55 48,134 อ่าน
TOP