x close

รถไฟชนชายคอขาดกระเด็น เสียชีวิตสยองคาราง คาดเป็นชาวต่างชาติ

           เกิดเหตุรถไฟขบวนอุบลราชธานี-กรุงเทพฯ ชนชายหน้าคล้ายแขกขาวคอขาดกระเด็น เสียชีวิตสยองคารางรถไฟ ไม่พบเอกสาร แต่คาดว่าเป็นคนต่างชาติ
          วันที่ 22 พฤษภาคม 2562 ร.ต.อ. เทพพิทักษ์ สินสิบ รองสารวัตร (สอบสวน) สน.ดอนเมือง ได้รับแจ้งเหตุรถไฟชนคนเสียชีวิต ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณริมทางรถไฟ ขาล่อง (เข้ากรุงเทพฯ) ห่างจากไม้กั้นทางรถไฟคลังน้ำมันบาฟส์ ประมาณ 300 เมตร พบรถไฟขบวนรถเร็วที่ 140 อุบลราชธานี-กรุงเทพฯ จอดอยู่ ข้างรางรถไฟด้านซ้าย พบศพชายสวมเสื้อสีเหลือง กางเกงขายาวสีดำ แผ่นหลังมีลายสักรูปมังกร ไม่มีเอกสารติดตัว ที่ใบหน้าและปลายเท้าซ้าย ลักษณะถูกของแข็งกระแทกอย่างแรงจนขาดหายไป

รถไฟชนคน
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          ร.ต.อ. เทพพิทักษ์ กล่าวต่อว่า เจ้าหน้าที่จึงจำเป็นต้องเคลื่อนขบวนรถไฟออกเพื่อหาชิ้นส่วนที่ขาดหายไป ก่อนจะพบปลายเท้าและใบหน้าคล้ายแขกขาว อายุประมาณ 30 ปี อยู่ในรางรถไฟห่างจากศพประมาณ 3 เมตร เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำศพออกจากพื้นที่เพื่อเปิดให้รถไฟวิ่งได้ตามปกติ

          เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร เนื่องจากไม่พบเอกสารติดตัว ตรงจุดเกิดเหตุก็ไม่มีทางข้ามทางรถไฟ จะเดินข้ามได้ก็ต้องเดินไปที่ไม้กั้นทางแยกคลังน้ำมัน หลังจากนี้จะเรียกพนักงานขับรถไฟขบวนดังกล่าวมาสอบสวน ส่วนศพผู้เสียชีวิตจะนำไปตรวจพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช รพ.ภูมิพลฯ และจะประสานไปยังสถานทูต ที่คาดว่าผู้เสียชีวิตจะเป็นคนสัญชาตินั้น เพื่อประสานญาติมารับศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

รถไฟชนคน
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถไฟชนชายคอขาดกระเด็น เสียชีวิตสยองคาราง คาดเป็นชาวต่างชาติ อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2562 เวลา 17:55:32 11,579 อ่าน
TOP