x close

ถึงกับกรี๊ดลั่น กู้ภัยหนุ่มถูกหางงูพันมือ ตกใจจนสาวแตก รับมือใหม่ เพิ่งทำงานเดือนเดียว



         เปิดคลิปหนุ่มกู้ภัย กรี๊ดลั่นจนเสียงหลง ขณะปฏิบัติหน้าที่จับงู เจ้าตัวเผยวินาทีจะช่วยรุ่นพี่หลังเห็นงูจะรัดขา จึงใช้มือช่วยจับ แต่กลับถูกหางพันมือเสียเอง ด้วยความตกใจจึงร้องออกมา แต่ยืนยันแมนทั้งแท่ง

งู
           จากกรณีที่ เพจเฟซบุ๊ก อบต.หัวขวาง ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอขณะเจ้าหน้าที่กู้ภัยปฏิบัติงานช่วยเหลือจับงู แม้จะเป็นเรื่องที่หวาดเสียวและเสี่ยงอันตราย แต่เหตุการณ์ดังกล่าวกลับกลายเป็นคลิปที่สร้างเสียงหัวเราะ เมื่อกู้ภัยหนุ่มร้องกรี๊ดลั่น หลังถูกหางงูพันมือ

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ (22 พฤษภาคม 2562) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์ นายวิศรุต แถนสีแสง อายุ 19 ปี ผู้ปฏิบัติการฉุกเฉินเบื้องต้น องค์การบริหารส่วนตำบลหัวขวาง ที่ปรากฏในคลิป เปิดเผยว่า พวกตนเพิ่งจะประดิษฐ์ไม้จับงูเสร็จ จังหวะนั้นรุ่นพี่สังเกตเห็นงูเลื้อยไปทางด้านหลังของ อบต. พอดี จึงใช้เป็นการทดลองใช้ไม้จับงู ซึ่งจากคลิปจะเห็นว่า พี่อีกคนพยายามจับงู โดยใช้ที่ตักขยะกดหัวไว้ แต่ตนอยากช่วย เพราะเห็นเหมือนงูใช้หางจะรัดที่ขาพี่ จึงใช้มือตัวเองเอื้อมเข้าไปจะจับ แต่งูกลับใช้หางมาพันที่มือตนแทน พอดีกับที่พี่ปล่อยงู ทำให้งูเกือบจะมาฉกตน ตนตกใจจึงได้ร้องออกมา

งู

           นายวิศรุต เผยว่า ตนเองเพิ่งจะเข้ามาทำงานได้เพียง 1 เดือน เท่านั้น ไม่เคยมีประสบการณ์ในการจับงูมาก่อน แต่ด้วยความอยากช่วยพี่ประกอบกับงูดังกล่าวเป็นงูสิงห์ที่ไม่มีพิษ จึงอยากทดลองจับดู ตนยืนยันว่าแมนทั้งแท่ง และก็ยังโสดด้วย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถึงกับกรี๊ดลั่น กู้ภัยหนุ่มถูกหางงูพันมือ ตกใจจนสาวแตก รับมือใหม่ เพิ่งทำงานเดือนเดียว อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2562 เวลา 18:16:29 11,278 อ่าน
TOP