x close

โจ๋ยืนดักกลางถนน ฟัน จนท.รพ. เจ็บหนัก ผงะ เห็นถอดหมวกเป็นผู้หญิง คาดฟันผิดตัว

          สาวเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ถูกโจ๋ดักฟันเลือดอาบ ขณะขี่รถกลับบ้านกลางดึก คาดทำร้ายผิดตัว เผยถอดหมวกกันน็อกปุ๊บ คนร้ายถึงกับผงะ รีบซิ่งหนี

          จากกรณี ผู้เป็นพ่อได้โพสต์ภาพลูกสาวถูกวัยรุ่นรุมทำร้าย ขณะกำลังขี่รถกลับบ้าน หลังเลิกงานกะดึกจากโรงพยาบาล เห็นเกิดประมาณเที่ยงคืน ของวันที่ 19 พฤษภาคม 2562 บริเวณถนนสายบ้านเกาะสะบ้า ม.4 ต.หนองปลิง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร สภาพลูกสาววัย 30 ปี ใบหน้าบวมเป่ง เต็มไปด้วยเลือด และที่แขนมีบาดแผลฉกรรจ์จากการถูกมีดฟัน ผ่านมา 3 วันยังจับตัวคนร้ายไม่ได้นั้น (อ่านข่าว : พนักงาน รพ. เลิกกะดึกขี่รถทางเปลี่ยว ถูกโจ๋รุมสกรัมจนหน้ายับ ผู้หญิงก็ไม่เว้น !)

          ล่าสุด (22 พฤษภาคม 2562) เว็บไซต์ เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า น.ส.สายจิตร ผู้บาดเจ็บ เปิดเหตุการณ์ว่า ขณะตนกำลังขี่จักรยานยนต์มาถึงที่เกิดเหตุ มีชาย 2 คน ขี่จักรยานยนต์นำหน้าไป จอดรถขวางถนน อีกคนยืนอยู่กลางถนน จังหวะนั้นชายคนที่ยืนกลางถนนใช้อาวุธบางอย่างฟาดมาที่ใบหน้าของตน ยังดีที่ตนสวมหมวกกันน๊อกแบบเต็มใบ แต่รู้สึกว่ามีเลือดไหลออกมา คนร้ายฟาดซ้ำอีกครั้งตนได้ยกมือขึ้นรับจนเป็นบาดแผลฉีกขาด ก่อนรีบขี่รถเข้าไปจอดหน้าบ้านและถอดหมวกกันน๊อกออก เมื่อคนร้ายเห็นเป็นผู้หญิงก็ผงะ ตนขอร้องให้ช่วยพาส่งโรงพยาบาลเพราะเลือดออกมาก แต่คนร้ายรีบขี่รถหนีไป เชื่อว่าเป็นการทำร้ายผิดตัว
 


          ด้านนายสมบัติ คำมี อายุ 54 ปี ผู้เป็นพ่อ เปิดเผยว่า ขณะนี้ตำรวจกำลังสืบหาตัวคนร้ายอยู่ พอทราบเบาะแสแล้วว่าเป็นคนในพื้นที่ อาจมีข่าวดีเร็ว ๆ นี้ ใจตนอยากให้จับตัวได้เร็ว ๆ เพราะเส้นทางดังกล่าวเป็นทางสัญจรผ่านของคนหลายหมู่บ้าน ทั้งนี้คาดว่าเป็นการทำร้ายผิดตัว ซึ่งถ้าคนร้ายเห็นเป็นคู่อริตัวจริง อาจถูกทำร้ายถึงตายได้
 
          ขณะที่ แพทย์หญิงรจนา ขอนทอง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกำแพงเพชชร ระบุว่า ตอนมาถึงโรงพยาบาล น.ส.สายจิตร มีเลือดออกมาก มีรอยฉีกขาดคล้ายถูกของมีคมที่แขน ส่วนใบหน้ามีรอยเขียวช้ำบริเวณดวงตา ต้องพักรักษาตัวประมาณ 2-3 สัปดาห์ ส่วนทางด้านจิตใจต้องดูแลต่อไป เพราะยังมีอาการหวาดกลัวอย่างมาก
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋ยืนดักกลางถนน ฟัน จนท.รพ. เจ็บหนัก ผงะ เห็นถอดหมวกเป็นผู้หญิง คาดฟันผิดตัว โพสต์เมื่อ 22 พฤษภาคม 2562 เวลา 19:00:35 14,875 อ่าน
TOP