x close

เจ้าของร้านสเต๊ก ติดป้ายประชดโจร หลังโดนปล้น 2 ครั้ง แทบสิ้นเนื้อประดาตัว

          เจ้าของร้านสเต๊ก ติดป้ายประชดโจร หลังโดนปล้น 2 ครั้ง แทบสิ้นเนื้อประดาตัว ตอนนี้สูญสิ้นทุกอย่างแล้ว ด้านเจ้าของห้องเช่าเห็นใจยังไม่เก็บค่าเช่า

          เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ที่ร้านสเต๊กโคตรแจ่ม ริมถนนสายบายพาสเลี่ยงเมือง ต.พงสวาย อ.เมือง จ.ราชบุรี มีการขึ้นป้ายหน้าร้าน 2 ป้าย ได้แก่ "ประกาศขุนโจรทั้งหลาย โจรจ๋าเวลานี้หมดแล้ว ไม่เหลือแล้วครับ" และ "พอเหอะ หมดเครื่องมือทำมาหากินแล้ว ไม่มีแล้ว เงินลงทุนก็หมดแล้ว แจ้งความแล้ว วอนขอความเห็นใจ พอเหอะนะหมดตูดแล้วโว้ย"

          ด้านนางชณานาถ เตียวศิริ และนายธเทพ เตียวศิริ เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า มีโจรมาขโมยของ 2 ครั้ง ครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังร้านปิดประมาณ 5 ทุ่ม มีคนร้ายทุบด้านข้างกับด้านหลังของร้านจนเป็นรูโหว่ แล้วปีนเข้าไปเปิดประตูห้องครัว เอาทรัพย์สินไปหลายอย่าง เช่น ถังแก๊ส 2 ถัง เครื่องปั่นน้ำ ชุดเครื่องเสียง ตู้เซฟ เป็นต้น ทั้งนี้ ในตู้เซฟนั้นมีพระเครื่อง 20 องค์ สมุดเช็ค 6 เล่ม และเงินสด


          ส่วนครั้งที่ 2 เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา คนร้ายเอาเครื่องดูดฝุ่น เตาปิ้งย่างสเต๊ก เครื่องสไลซ์น้ำแข็งหิมะ สายไฟฟ้า หลอดไฟ กะละมัง สายยางรดน้ำต้นไม้ รวมมูลค่าทรัพย์สิน 2 ครั้ง ประมาณร่วมแสน ตอนนี้ตนไม่เหลืออะไรแล้ว การแจ้งความก็คดีไม่คืบ ด้วยเหตุนี้จึงทำป้ายดังกล่าวขึ้นมา

          ขณะเดียวกัน ทางเจ้าของตึกนั้นเห็นใจ จึงยังไม่เก็บค่าเช่าเดือนละ 6 พันบาท และขอให้อยู่ไปก่อน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของร้านสเต๊ก ติดป้ายประชดโจร หลังโดนปล้น 2 ครั้ง แทบสิ้นเนื้อประดาตัว อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:06:02 5,977 อ่าน
TOP