x close

เร่งล่าตัวคนขับรถชนยายขายข้าวต้มมัด ก่อนหนีหาย-คนใจบุญ แห่บริจาคช่วย 5 หมื่น

          ตร. เร่งแกะรอยวงจรปิด ตามล่าคนขับรถชนยายขายข้าวต้มมัดที่บุรีรัมย์ ก่อนซิ่งหนีไปอย่างไม่ไยดี โซเชียลเห็นใจร่วมบริจาคช่วยครอบครัวยาย 5 หมื่น

คนขับรถชนยายขายข้าวต้มมัด

          จากกรณีโลกออนไลน์เผยแพร่ภาพหญิงสูงอายุ ถูกรถชนได้รับบาดเจ็บ ทำข้าวของกระจายเกลื่อนถนน บนเส้นทางสายระกา-กระสัง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ส่วนรถคันที่ชนได้ขับหลบหนีไป โดยเหตุเกิดช่วงกลางดึกของวันที่ 21 พฤษภาคม 2562 นั้น

          ล่าสุด (22 พฤษภาคม 2562) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม พบชิ้นส่วนพลาสติกสีขาว มีตัวหนังสือเขียนว่า "SEA FOOD" ตกอยู่ในจุดเกิดเหตุ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง และเส้นทางที่คาดว่ารถคู่กรณีจะขับผ่าน โดยภาพจากกล้องวงจรปิดห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 400 เมตร พบรถกระบะลักษณะคล้ายรถแช่แข็งสำหรับบรรทุกอาหารสด ขับผ่านช่วงใกล้เวลาเกิดเหตุ ซึ่งสอดคล้องกับคำให้การของผู้เสียหาย ที่ระบุว่า ถูกรถยนต์คล้ายรถน้ำแข็งเฉี่ยวชน

          ขณะที่ นางพรวน อายุ 60 ปี ผู้เสียหาย รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล และอาการดีขึ้น ล่าสุดช่วงเที่ยงที่ผ่านมา แพทย์ได้อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว ซึ่งนางพรวน เล่าว่า วันเกิดเหตุตนขี่รถจักรยานยนต์พ่วงรถเข็นด้านหลัง บรรทุกข้าวต้มมัด เผือก และมัน เพื่อจะไปขายที่ตลาด โดยจุดเกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน มีไฟส่องสว่างตลอดทาง ตนก็พยายามขี่ชิดซ้าย แต่รถคู่กรณีก็มาชนแล้วหนีไป โดยไม่ลงมาดู ซึ่งตนอยากจะให้คนขับออกมาแสดงความรับผิดชอบด้วย เพราะไม่รู้ว่าตนจะต้องพักรักษาตัวอีกกี่วัน จึงจะไปขายของได้ตามปกติ

          ทั้งนี้ รายงานระบุว่า จากเหตุการณ์ดังกล่าวชาวโซเชียลและผู้ใจบุญได้ติดต่อบริจาคเงินช่วยเหลือให้กับนางพรวนอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยค่าซ่อมรถ และค่าขนมที่ได้รับความเสียหาย ทำให้มียอดบริจาคแล้วกว่า 50,000 บาท จนนางพรวนฝากขอบคุณทุกความช่วยเหลือ และขอปิดรับบริจาค เพราะเงินจำนวนดังกล่าวเพียงพอแล้ว

คนขับรถชนยายขายข้าวต้มมัด

คนขับรถชนยายขายข้าวต้มมัด
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งล่าตัวคนขับรถชนยายขายข้าวต้มมัด ก่อนหนีหาย-คนใจบุญ แห่บริจาคช่วย 5 หมื่น อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2562 เวลา 14:02:10 4,087 อ่าน
TOP