x close

สาวร้องกองปราบอดีตสามีหายตัว หวั่นโดนอุ้ม เจออีกทีกลายเป็นศพ

        สาวร้องกองปราบ ช่วยตามหาอดีตสามี หลังหายตัวไร้ร่องรอย ครอบครัวหวั่นโดนอุ้มเพราะเล่นพนัน พบกลายเป็นศพอยู่โรงพยาบาล


อดีตสามีหายตัว
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        วันที่ 22 พฤษภาคม 2562 น.ส.ปวริศา อภินันท์รัตนกุล อายุ 34 ปี เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2562 ได้เดินทางเข้าพบตำรวจกองปราบปราม ให้ช่วยติดตามตัวนายวันชาติ อภินันท์รัตนกุล อายุ 44 ปี อดีตสามี ซึ่งหายตัวไปเมื่อช่วงเดือนเมษายน ทางครอบครัวสันนิษฐานว่าอาจมีสาเหตุจากการเล่นพนัน

        โดย น.ศ.ปวริศา เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ได้รับแจ้งจากชุดสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 8 ว่าพบศพนายวันชาติแล้ว ขณะนี้ศพอยู่ที่โรงพยาบาลศิริราช จึงรีบเดินทางมา โดยทราบว่าเมื่อวันที่ 18 เมษายน 2562 พนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง บริเวณ ซ.ท่าดินแดง 5 พบนายวันชาติหมดสติอยู่ด้านหน้าร้านสะดวกซื้อดังกล่าว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลตากสิน แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้ทัน ก่อนนำศพส่งต่อมายังโรงพยาบาลศิริราช

        น.ศ.ปวริศา กล่าวต่อว่า ได้ตั้งข้อสังเกตว่าที่พักของอดีตสามีอยู่ที่ ซ.ท่าดินแดง 1 เหตุใดจึงออกมาอยู่ที่ ซ.ท่าดินแดง 5 เบื้องต้นจะเดินทางไปยัง สน.บุปผาราม ที่แจ้งความไว้ก่อนหน้านี้ และจะเดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สน.สมเด็จเจ้าพระยา เจ้าของพื้นที่ ส่วนศพของนายวันชาติ จะให้ญาติเป็นผู้ดำเนินการนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

อดีตสามีหายตัว
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวร้องกองปราบอดีตสามีหายตัว หวั่นโดนอุ้ม เจออีกทีกลายเป็นศพ อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2562 เวลา 14:13:44 46,311 อ่าน
TOP