hilight > ข่าวต่างประเทศ

ไล่ออกสาว รปภ. รถไฟ แอบถ่ายหนังโป๊ฮาร์ดคอร์ในตู้โดยสาร หลังเวลางาน

| 36,918 อ่าน

 

               สาวพนักงานรักษาความปลอดภัยรถไฟเยอรมนีถูกไล่ออก หลังแอบถ่ายหนังโป๊ฮาร์ดคอร์ในตู้โดยสารหลังเวลางาน คลิปถูกนำไปแชร์สะพัดบนเว็บโป๊

               วันที่ 22 พฤษภาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า หญิงพนักงานรักษาความปลอดภัยรถไฟ ในประเทศเยอรมนี ถูกไล่ออกจากงาน ภายหลังจากสร้างเรื่องฉาวโฉ่ แอบถ่ายหนังโป๊ในตู้โดยสาร หลังเวลาเลิกงาน ในตอนกลางคืนที่ไม่มีผู้โดยสาร

               ตามรายงานระบุว่า พนักงานรายดังกล่าวชื่อว่า เทเลซ่า มีการเปิดเผยคลิปวิดีโอที่เธอสวมชุดเครื่องแบบของที่ทำงาน ชวนชายรายหนึ่งเข้าไปในห้องคนขับรถไฟ ก่อนจะถ่ายทำฉากเลิฟซีนสุดวาบหวิว โดยฉากหนึ่ง เธอกล่าวว่า "เพื่อนตัวน้อยของฉัน ฉันจับเธอได้แล้ว... ตอนนี้ฉันจะโชว์ให้คุณดูว่า ฉันทำอย่างไรกับผู้โดยสารที่ไม่จ่ายค่าโดยสาร ถอดกางเกงคุณลงมา ฉันอยากจะเห็นบั้นท้ายเปลือยเปล่าของคุณ"

               คลิปดังกล่าวจะถูกนำไปเผยแพร่อย่างกว้างขวางผ่านทางเว็บไซต์ดูหนังโป๊ จนในที่สุดก็กลายเป็นเป็นเรื่องฉาวโฉ่ ภายหลังจากตกเป็นประเด็น เทเลซ่า ได้แก้ตัวกับสื่อท้องถิ่นของเยอรมนี ระบุว่าคลิปวิดีโอดังกล่าวเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่จำเป็นต้องได้รับการยินยอมจากผู้ว่าจ้าง แต่ต่อมา ทางบริษัทการรถไฟของเยอรมนี (DB)  ได้มีประกาศให้เธอออกจากงานไป

               "พนักงานรายดังกล่าว (เทเลซ่า) ไม่ได้เป็นลูกจ้างของเราอีกต่อไปนับตั้งแต่นี้ ทางเราจะไม่ทนต่อพฤติกรรมของเธอ และขอประณามการกระทำของเธอด้วย ทั้งนี้ เป็นระเบียบพื้นฐานของทางบรษัทที่ไม่อนุญาตให้พนักงานใช้เครื่องแบบ อุปกรณ์ ห้อง หรือพื้นที่ของบริษัท ทำเรื่องส่วนตัว หรือเพื่อผลประโยชน์ทางการค้าใด ๆ และทางเราจะดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริงเรื่องนี้เพื่อพิจารณาดำเนินการในขั้นต่อไป" โฆษก DB กล่าว  

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไล่ออกสาว รปภ. รถไฟ แอบถ่ายหนังโป๊ฮาร์ดคอร์ในตู้โดยสาร หลังเวลางาน อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2562 เวลา 08:26 36,918 อ่าน
TOP