x close

ไผ่ ขาแว้น เจอตำรวจแล้วหยุดซ่า ไหว้ขอโทษ เผยคะนองปาก ไม่คิดจะวางระเบิดจริง


          ไผ่ ขาแว้น คอตก เข้าพบตำรวจ ไหว้ขอโทษผู้กำกับ รับด่าตำรวจตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคม แต่มีคนเอาไปตัดต่อรวมกับเหตุการณ์ไล่ล่าจับเด็กแว้น ยันไม่ได้คิดวางระเบิดจริงตามคำพูดในคลิป


ไผ่ ขาแว้น
ภาพจาก Gimyong News

          จากกรณีมีผู้ใช้เฟสบุ๊ค "ไผ่ ขาแว้น" ออกมาโพสต์ด่าตำรวจ สภ.หาดใหญ่ที่ไปจับกุมรถซิ่ง ทั้งด่าแม่และขู่จะวางระเบิด สภ.หาดใหญ่ และจับแต่รถซิ่งยาเต็มเมืองไม่ยอมจับ จนมีการแชร์ต่อกันเป็นจำนวนมาก ด้านตำรวจส่งชุดสืบสวนติดตามตัวเพื่อมาดำเนินคดีแต่ยังไม่พบตัว

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2562 เดลินิวส์ รายงานว่า ที่สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ไผ่ขาแว้น หรือชื่อจริงคือ นายสยุมพร ศรีอินทร์ อายุ 22 ปี ชาว จ.พัทลุง อาชีพช่างเชื่อม ได้เดินทางมาพบกับ พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่ แล้ว โดยเดินมาพร้อมกับญาติพี่น้องและภรรยารวมทั้งลูกชายอายุ 1 ขวบ 4 เดือน โดยนายสยุมพร ยอมรับว่า เป็นคนโพสต์ด่าตำรวจจริง แต่ไม่ได้ตั้งใจ รวมทั้งที่พูดขู่ไปว่า จะวางระเบิดก็ไม่คิดที่จะทำจริง ๆ ทำไปเพราะความโกรธที่ตำรวจจับรถซิ่ง



          โดยตนโพสต์ไปตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม 2562 แล้ว แต่เพิ่งมีการนำมาแชร์ต่อจนกลายเป็นเรื่องขึ้นมา และยังนำโพสต์ของตน มาเชื่อมโยงกับเหตุการณ์ที่ตำรวจจับกุมแก๊งรถซิ่งในเมืองหาดใหญ่เมื่อคืนวันที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมาซึ่งมีการขับไล่ล่าวัยรุ่นคนหนึ่งอย่างดุเดือด จนกลายเป็นเรื่องเดียวกัน ต่อมานายสยุมพร ยังได้ยกมือไว้ขอโทษผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่ กับสิ่งที่ทำลงไปและเป็นบทเรียนราคาแพง ต่อไปจะไม่ทำอีก แต่ก็ยอมรับว่าตนมีการแต่งรถและแต่งท่อเสียงดังด้วย

          ด้าน พ.ต.อ.กิตติชัย เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาดำเนินคดีกับ นายสยุมพร ฐานดูหมิ่นเจ้าพนักงาน เพียงข้อหาเดียวก่อน และจะนำตัวไปตรวจสารเสพติดหาก พบก็จะแจ้งข้อหาเพิ่ม และให้ทางพนักงานสอบสวนนำตัวไปสอบสวนในประเด็นที่ปรากฏในคลิป หากเข้าข่ายความผิดอื่น ๆ ก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมเช่นกัน ซึ่งเรื่องนี้ตำรวจต้องดำเนินคดีเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างกับคนอื่นอีก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไผ่ ขาแว้น เจอตำรวจแล้วหยุดซ่า ไหว้ขอโทษ เผยคะนองปาก ไม่คิดจะวางระเบิดจริง อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2562 เวลา 16:12:54 10,602 อ่าน
TOP