x close

หลวงพี่ผงะ คนงานกะเหรี่ยงถูกตีตายคาวัด เลือดอาบสยอง เขตอภัยทานก็ไม่เว้น

          หลวงพี่ช็อก พบ 2 แรงงานรับจ้างทาสีชาวกะเหรี่ยง ถูกรุมตีภายในวัดดัง จ.สมุทรสาคร ตาย 1 สาหัส 1 คาดฝีมือแรงงานด้วยกัน ไม่เว้นแม้กระทั่งในเขตอภัยทาน
คนงานกะเหรี่ยงถูกตีตายคาวัด
ภาพจาก Workpoint News

คนงานกะเหรี่ยงถูกตีตายคาวัด
ภาพจาก Workpoint News

          เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2562 Workpoint News รายงานว่า ร.ต.ท. ณัฏพล มีสุวรรณ พนักงานสอบสวน สภ.บ้านแพ้ว รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายนอนเสียชีวิตภายในวัดธรรมเจดีย์ศรีพิพัฒน์ ต.บ้านแพ้ว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร จึงเดินทางเข้าตรวจสอบ จุดเกิดเหตุบริเวณหน้าห้องน้ำข้างศาลาวัด พบศพผู้ชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25 ปี สัญชาติกะเหรี่ยง สภาพศพนอนคว่ำหน้าไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล มีบาดแผลถูกตีที่ศีรษะหลายแผล ด้านข้างพบไม้หักตกอยู่หลายท่อนและคัตเตอร์ 1 เล่ม คาดว่าเป็นอาวุธที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ

          โดย พ.ต.ท. ฤทธิชัยปกรณ์ ดำรงค์อิทธิสกุล สว.สส.สภ.บ้านแพ้ว ระบุว่า ผู้เสียชีวิตเป็นชายชายชาวกะเหรี่ยงไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25 ปี โดยนอกจากผู้ตายแล้ว ยังมีเพื่อนอีกคนที่ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บคือ นายล่ามมิลอ่อง อายุ 21 ปีรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบ้านแพ้วตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ทั้งคู่เป็นลูกจ้างรับทาสี มากันทั้งหมด 5 คน โดยมีนายจ้างนำมาส่งไว้ ซึ่งตอนนี้หายไปสามคนคาดว่าหลบหนีไปหลังเกิดเหตุ ส่วนนายจ้างขณะนี้ปิดเครื่องไม่สามารถติดต่อได้  

คนงานกะเหรี่ยงถูกตีตายคาวัด
ภาพจาก Workpoint News

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบคาดว่า สันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะเป็นกลุ่มเพื่อนคนงานต่างด้าวด้วยกันเอง เพราะหลังเกิดเรื่องได้หลบหนีออกไป โดยจากนี้เจ้าหน้าที่จะได้เร่งสอบสวนนาย ล่ามมิลอ๋อง ซึ่งรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมาย

          ด้านหลวงพี่พจน์ พระลูกวัด เล่าว่า เมื่อประมาณ 4.30 น. ได้ลงไปถูพื้นที่หอฉัน จังหวะนั้นก็เห็นคนงานนอนอยู่ข้างตู้เย็น และลุกขึ้นเดินตรงมาหาอาตมา ตอนแรกก็ตกใจ แต่คนงานได้ชี้ให้ดูบาดแผลที่หัวเลือดไหลเต็มไปหมดเลยจึงทราบว่าได้รับบาดเจ็บ อาตมาก็บอกโยมที่วัดให้ไปเรียกวินจักรยานยนต์รับจ้างมานำตัวไปส่งโรงพยาบาลบ้านแพ้ว ส่วนเรื่องราวเป็นมาอย่างไรไม่ทราบเพราะคุยภาษากันไม่รู้เรื่อง

คนงานกะเหรี่ยงถูกตีตายคาวัด
ภาพจาก Workpoint News



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลวงพี่ผงะ คนงานกะเหรี่ยงถูกตีตายคาวัด เลือดอาบสยอง เขตอภัยทานก็ไม่เว้น โพสต์เมื่อ 23 พฤษภาคม 2562 เวลา 16:06:05 5,386 อ่าน
TOP