x close

OPPO เล่นใหญ่!! ต้อนรับการมาของ Reno บอกใบ้ซูม 60x ที่หน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ พร้อมเปิดตัวทางการ 4 มิถุนายนนี้

OPPO เล่นใหญ่!! ต้อนรับการมาของ Reno บอกใบ้ซูม 60x ที่หน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ พร้อมเปิดตัวทางการ 4 มิถุนายนนี้


          เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา OPPO จัดงาน The Reno Night ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นของการโปรโมทสมาร์ทโฟนสุดพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ที่กำลังจะเข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยเร็วๆ นี้ ล่าสุด OPPO เล่นใหญ่ครอบครองพื้นที่สองหน้าแรกของหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ เพื่อโปรโมท Reno Series เผยฟีเจอร์ที่สำคัญอย่างระบบซูม 60 เท่า พร้อมยืนยันกำหนดการเปิดตัวทางการในวันที่ 4 มิถุนายนนี้  Reno เป็นสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมซีรี่ส์ใหม่ของ OPPO ที่มาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงโลโก้ของบริษัทฯ โดยถูกปรับให้เรียบง่ายและหรูหรามากยิ่งขึ้น ตามคำนิยาม Creativity



          OPPO Reno Series มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ที่โดดเด่นทั้งความรวดเร็ว ลื่นไหล และกล้องที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่า บนดีไซน์ให้ความรู้สึกพรีเมี่ยม และกำลังจะเปิดให้ผู้ที่สนใจจับจองเป็นเจ้าของรอบ Early Bird Pre-Order ในระหว่างวันที่ 23 พฤษภาคม - 2 มิถุนายนนี้ ณ ร้าน OPPO Brand Shop พร้อมจัดแคมเปญพิเศษ Trial Campaign ให้ผู้ที่สนใจทดลองใช้งาน OPPO Reno 10x กันฟรีๆ อีกด้วย ก่อนจะเปิดตัวอย่างทางการในวันที่ 4 มิถุนายน 2562

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
OPPO เล่นใหญ่!! ต้อนรับการมาของ Reno บอกใบ้ซูม 60x ที่หน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ พร้อมเปิดตัวทางการ 4 มิถุนายนนี้ อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2562 เวลา 17:23:21 1,866 อ่าน
TOP