x close

ชาวเน็ตเปิดปฏิกิริยา อิหยังวะ ! หลัง มิ่งขวัญ ลาออกหัวหน้าพรรค ทวิตเตอร์แทบแตก

          ชาวเน็ตเปิดปฏิกิริยา "อิหยังวะ" หลัง มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ลาออกจากหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ ทวีตกระหน่ำจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1
 

          ภายหลังการประกาศลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ ของนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ โดยให้นายสุภดิช อากาศฤกษ์ รองหัวหน้าพรรคคนที่ 1 เป็นผู้รักษาการแทน จนกว่าจะมีการเลือกตั้งกรรมการพรรคชุดใหม่มาแทน พร้อมระบุว่า ส.ส. ทั้ง 6 คนของพรรค จะยังคงทำหน้าที่ตามสัญญาที่ให้ไว้กับประชาชน (อ่านข่าว : มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ลาออกจากหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ แต่ยังยึดคำมั่นเดิม)

          ไม่นานหลังหนังสือประกาศลาออกดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างออกมาแสดงความคิดเห็นกันแบบรัว ๆ จนทำให้แฮชแท็ก #มิ่งขวัญ ติดเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว ตามมาติด ๆ ด้วย #ลุงมิ่ง ในอันดับ 2 และ #พรรคเศรษฐกิจใหม่ ในอันดับ 4


          ทั้งนี้ ชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างเผยสีหน้าและความรู้สึกเมื่อได้ทราบข่าวดังกล่าว ในอารมณ์แบบ "อิหยังวะ" บางส่วนก็อ่านเกมขาดตั้งแต่แรก และบอกว่าคิดไว้แล้วไม่มีผิดว่าต้องเป็นอย่างนี้ บางคนถึงกับบอกว่าเสียดายคะแนนที่กาไป แต่บ้างก็ระบุว่าอย่าเพิ่งคิดกันไปไกล ควรตีความหมายกันแบบมีวิจารณญาณ





















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตเปิดปฏิกิริยา อิหยังวะ ! หลัง มิ่งขวัญ ลาออกหัวหน้าพรรค ทวิตเตอร์แทบแตก อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2562 เวลา 16:00:01 26,342 อ่าน
TOP