x close

รวบหนุ่ม-สาวไม่กลัวบาป งัดตู้บริจาควัด อ้างทำประชดแม่ ไม่ยอมสู่ขอสาวให้

          รวบคู่รักหนุ่ม-สาวแอบงัดตู้บริจาควัด อ้างทำไปเพราะประชดแม่ ไม่ยอมมาขอสาวให้ ตำรวจเช็กประวัติย้อนหลังพบเคยงัดตู้วัดมาแล้วหลายแห่ง

          เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า สภ.เมืองร้อยเอ็ด จับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดร้อยเอ็ด 2 ราย คือ นายศราวุธ งามดี อายุ 31 ปี และนางสาวสุนิตา มนตรีปฐม อายุ 22 ปี ข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในสถานที่บูชาสาธารณะ โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจกล้องวงจรปิดพบภาพชายหญิงคู่หนึ่งทำทีมาไหว้พระ จากนั้นก็เดินไปยังตู้บริจาคเงินและแอบขโมยเงินออกจากตู้บริจาคก่อนจะเดินออกไป

          โดยนายศราวุธ ผู้ต้องหา ให้การว่า สาเหตุที่ทำไปเพราะต้องการประชดแม่ ที่ไม่ยอมมาสู่ขอแฟนสาว คือนางสาวสุนิตา ให้กับตนเอง จึงตัดสินใจก่อเหตุในครั้งนี้เพื่อให้แม่รู้ว่าที่ทำไปเพราะแม่ไม่ยอมมาสู่ขอผู้หญิงให้


          อย่างไรก็ตาม หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบประวัติของนายศราวุธย้อนหลัง พบว่ามีคดีเก่าที่เกี่ยวข้องกับการงัดตู้บริจาควัดมาแล้วหลายแห่ง จึงคาดว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับการทำไปเพราะต้องการประชดแม่ตามที่กล่าวอ้าง
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่ม-สาวไม่กลัวบาป งัดตู้บริจาควัด อ้างทำประชดแม่ ไม่ยอมสู่ขอสาวให้ อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:16:52 3,275 อ่าน
TOP