x close

หนุ่มถูกแฟนตบฉาดโชว์ รัว ๆ 52 ครั้ง หลังไม่ยอมซื้อโทรศัพท์ให้ในวันพิเศษ

          หนุ่มจีนถูกแฟนสาวตบหน้า 52 ครั้ง โชว์สาธารณะ เหตุเพราะไม่ยอมซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ให้ในโอกาสวันพิเศษ
แฟนตบหน้า
ภาพจาก sohu.com

          วันที่ 22 พฤษภาคม 2562 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานเหตุเศร้าของชายหนุ่มรายหนึ่ง เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เป็นโอกาสพิเศษวันแห่งความรักของจีน แต่สำหรับชายหนุ่มรายนี้เขาต้องเจอกับเรื่องไม่คาดคิด แฟนสาวที่รักกลับตบหน้ารัว ๆ โชว์สาธารณะ เหตุเพราะไม่พอใจที่ไม่ได้ของขวัญวันพิเศษดังที่ตั้งใจ

          เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ริมถนนในเมืองต้าโจว มณฑลเสฉวน ประเทศจีน กล้องวงจีนปิดบริเวณดังกล่าวบันทึกภาพ ชายหนุ่มรายดังกล่าว ถูกแฟนสาวตบฉาดเข้าที่ใบหน้าด้วยความโกรธแค้น เป็นจำนวนมากถึง 52 ครั้ง ท่ามกลางผู้คนที่เดินผ่านไปมา

แฟนตบหน้า
ภาพจาก sohu.com

          กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นเข้าไปช่วยระงับเหตุ พยายามจะแยกทั้งสองออกจากกัน โดยฝ่ายชายพยายามปกป้องแฟนสาว แต่ฝ่ายหญิงยังคงตบหน้าเขาไปหยุด พร้อมกับบอกเจ้าหน้าที่ว่าเขาทำผิด เธอโกรธเขามาก และนี่คือวิธีการที่จะทำให้เธอหายโมโห

          ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ทราบว่า เหตุผลที่หญิงสาวรายดังกล่าวระบายความโมโหใส่แฟนหนุ่มเช่นนี้เป็นเพราะเธอไม่พอใจที่แฟนหนุ่มไม่ยอมซื้อโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่เป็นของขวัญให้ในโอกาสวันพิเศษนี้

แฟนตบหน้า
ภาพจาก sohu.com

แฟนตบหน้า
ภาพจาก sohu.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มถูกแฟนตบฉาดโชว์ รัว ๆ 52 ครั้ง หลังไม่ยอมซื้อโทรศัพท์ให้ในวันพิเศษ อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2562 เวลา 10:51:23 29,779 อ่าน
TOP