x close

พ่อ-แม่เด็กชาวเมียนมา เข้าขอบคุณ หมอมน สัตวแพทย์ ช่วยชีวิตลูกเอาไว้ได้

          พ่อ-แม่เด็กทารกชาวเมียนมา เข้าขอบคุณ หมอมน นางฟ้าสัตวแพทย์ ผู้ช่วยชีวิตลูกน้อยที่คลอดก่อนกำหนด เผยตอนนี้เด็กยังอยู่ในตู้อบ แข็งแรงดีแล้ว

          เป็นเรื่องราวชวนลุ้นที่จบลงอย่างแฮปปี้ สำหรับเหตุการณ์ที่ สพ.ญ.วารีย์ ลิ้มรุ่งสุโข หรือ หมอมน สัตวแพทย์หญิงประจำคลินิกสัตวแพทย์ ได้ทำการช่วยเหลือเด็กทารกแรกเกิดที่แม่คลอดออกมาอย่างกะทันหันขณะอยู่บนถนน โดยเด็กน้อยไม่มีการตอบสนอง นิ่ง ไม่ร้อง จนตัวเด็กเริ่มกลายเป็นสีม่วง แต่คุณหมอก็ไม่ยอมแพ้ จนกระทั่งเกิดปาฏิหาริย์ เด็กน้อยรอดชีวิตในที่สุด

          ซึ่งเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2562 หมอมน ได้โพสต์ภาพถ่ายกับครอบครัวของเด็กทารกที่เจ้าตัวได้ช่วยชีวิตไว้ผ่านทางเฟซบุ๊ก เพื่อนซี้สี่ขา ประสาหมอมน พร้อมข้อความระบุว่า "ดีใจจังที่แม่เด็กปลอดภัย ขอบคุณโมเมนต์น่ารัก ๆ จากมะมี้ผู้อดทนค่า"


          ซึ่งหมอมน ได้ให้สัมภาษณ์กับทางครอบครัวข่าว 3 ด้วยว่า วันนี้พ่อ-แม่ของเด็กมาพบที่คลินิก ส่วนตัวเด็กตอนนี้ยังอยู่ในตู้อบ เนื่องจากคลอดก่อนกำหนด แต่ก็แข็งแรงดี พ่อ-แม่ของเด็กซึ่งเป็นชาวเมียนมา ได้พาเพื่อนบ้านมาช่วยเป็นล่ามขอบคุณที่ช่วยชีวิตลูกเขาเอาไว้ได้ ตนก็ดีใจมากที่เห็นทุกคนในครอบครัวนี้ปลอดภัย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อ-แม่เด็กชาวเมียนมา เข้าขอบคุณ หมอมน สัตวแพทย์ ช่วยชีวิตลูกเอาไว้ได้ อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2562 เวลา 15:54:28 29,709 อ่าน
TOP