x close

ชายไส้ระเบิด หลังถูกเพื่อนแกล้งพิเรนทร์ อัดหัวฉีดเครื่องปั๊มลมใส่รูทวาร

          เผยเคสอุทาหรณ์เตือนเล่นพิเรนทร์ ชายวัย 30 ปี บาดเจ็บไส้ระเบิด อุจจาระกระจายติดอวัยวะภายใน หวิดดับสยอง หลังถูกเพื่อนแกล้งด้วยการอัดหัวฉีดเครื่องปั๊มลมใส่รูทวาร
เล่นพิเรนทร์
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานอุทาหรณ์จากเคสคนไข้แปลกที่ถูกนำมาเผยแพร่ลงวารสารทางการแพทย์ Journal of Medical Case Reports เป็นกรณีของชายชาวอินเดียวัย 30 ปี (ไม่เปิดเผยชื่อ) ถูกพาตัวส่งโรงพยาบาล ภายหลังจากได้รับบาดเจ็บไส้ระเบิดได้รับความเสียหาย สาเหตุเพราะถูกเพื่อนแกล้งพิเรนทร์ อัดหัวฉีดเครื่องปั๊มลมใส่รูทวาร โดยไม่คำนึงถึงผลร้ายแรงที่จะตามมา

          ทีมแพทย์วิทยาลัยการแพทย์ Maulana Azad Medical College ในกรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย เผยในรายงานระบุว่า ลำไส้ใหญ่ของคนไข้ได้รับความเสียหายอย่างหนัก พบว่ามีรูพรุนจำนวนมาก เนื่องจากถูกแรงดันสูงจากที่ฉีดเครื่องปั๊มลม ที่สูงกว่าปกติถึง 100 เท่า ทางแพทย์จำเป็นต้องตัดส่วนที่เสียหายทิ้งไปทั้งหมดเพื่อทำการรักษา นอกจากนี้แพทย์ยังพบเศษอุจจาระบางส่วนไปติดอยู่ตามอวัยวะภายในของคนไข้ด้วย

          อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะเป็นเคสแปลก แต่ก่อนหน้านี้ก็เคยมีเหตุที่เกิดขึ้นในลักษณะเดียวกันนี้มาแล้ว และในเวลาใกล้เคียงกันมีเคสคนไข้เช่นเดียวกันนี้ถึง 2 เคสด้วยกัน เป็นชายวัย 34 ปี และ 24 ปี ซึ่งทางแพทย์เตือนอย่างจริงจังว่า อุปกรณ์ฉีดลมดังกล่าวเป็นอุปกรณ์อันตรายที่ใช้สำหรับอุตสาหกรรม ควรใช้อย่างระมัดระวัง และที่สำคัญห้ามนำมาเล่นในกรณีเช่นนี้เด็ดขาด เพราะเป็นอันตรายร้ายแรงถึงชีวิต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายไส้ระเบิด หลังถูกเพื่อนแกล้งพิเรนทร์ อัดหัวฉีดเครื่องปั๊มลมใส่รูทวาร อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2562 เวลา 08:18:55 15,908 อ่าน
TOP